Nữ VĐV Judo quốc gia mất tích sau khi đi khám bệnh

14/04/2022 - 10:41

PNO - Đau lưng không thể đi thi đấu, nữ VĐV Judo xin phép một mình đi khám rồi đột nhiên mất liên lạc suốt gần một tháng qua.

Sáng 14/4, ông Nguyễn Văn Phiến (trú phường Đông Hải, TP.Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá) cho biết, gia đình đã trình báo Công an TP.Thanh Hoá và nhờ tìm kiếm con gái là Nguyễn Thị Hồng (18 tuổi) mất tích gần một tháng qua.

Theo ông Phiến, cháu Hồng đam mê thể thao, đặc biệt là bộ môn Judo từ nhỏ. Từ lúc là học sinh lớp 5, nữ sinh này đã bắt đầu theo học bộ môn này. Hai năm trước, Hồng chuyển ra Trung tâm đào tạo quốc gia ở Hà Nội ở để vừa học văn hoá vừa học Judo.

Theo ông Phiến, đến nay Hồng đã giành được cho mình 10 huân chương ở các giải đấu Judo
Theo ông Phiến, đến nay Hồng đã giành được cho mình 10 huy chương ở các giải đấu Judo

“Đến nay, cháu đã giành được 10 huy chương, trong đó có 2 huy chương bạc trong các giải đấu Judo quốc gia”, ông Phiến nói và cho hay riêng giải đấu năm nay, Hồng không thể tham gia được do vấn đề về sức khoẻ.

Ngày 18/3, Hồng từ đội tuyển Judo quốc gia về quê thăm bố mẹ. Ngày 21/3, đúng vào ngày khai mạc Giải Vô Địch các Câu lạc bộ Judo Quốc gia năm 2022, Hồng nói với bố mẹ bị đau lưng, xin phép ra Hà Nội thăm khám, đến chiều sẽ quay về.

“Mãi đến tối cũng không thấy con về, chúng tôi gọi điện thoại nhưng không được. Kể từ đó đến nay điện thoại, tài khoản Facebook của cháu đều không thể liên lạc được”, ông Phiến nói.

Lo lắng con gái gặp chuyện không hay, gia đình đã tìm ra Hà Nội vào bệnh viện nơi con khám bệnh, nhà trường nơi con gái theo học và các địa điểm khác để tìm kiếm song không có kết quả.

“Tôi chỉ lo cháu liệu có bị bắt cóc không vì lâu nay cháu không có biểu hiện gì bất thường cả. Mấy hôm về nhà chơi, cháu cũng bình thường”, ông Phiến nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI