Gia đình 4 người tử vong trong đám cháy ở Đồng Nai

27/06/2016 - 08:53

PNO - Đang trong giấc ngủ, người dân nghe một tiếng nổ lớn kèm sau đó là ngọn lửa bùng phát dữ dội tại một công ty máy điều hòa ở khu vực.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 2 giờ 30 phút rạng sáng nay (ngày 27/6). Vào thời điểm trên, người dân tại KP 6, P.Tân Biên, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, nghe một tiếng nổ lớn ở phía công ty máy điều hòa do bà Đoàn Thị Liên (59 tuổi) làm chủ. Ngay lập tức, mọi người tiếp cận đến hiện trường thì phát hiện ngọn lửa đang bùng phát dữ dội .

Gia dinh 4 nguoi tu vong trong dam chay o Dong Nai
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: CTV.

Thấy vậy, nhiều người dân tìm cách chữa cháy và phá cửa để vào trong cứu nạn nhân nhưng bất thành. Vụ việc cũng được trình báo khẩn cấp đến cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC Công an tỉnh Đồng Nai đã điều động xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Đến 4 giờ sáng cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Sau khi dập được ngọn lửa, lực lượng chức năng đã phát hiện 4 nạn nhân đã tử vong gồm bà Đoàn Thị Liên (59 tuổi), chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa (27 tuổi, con dâu bà Liên), Trần Long Phương Hạ (13 tuổi) và Võ Ca (5 tuổi, cùng là cháu của bà Liên).

Theo một người hàng xóm, thời điểm ngọn lửa bùng cháy, họ phát hiện, anh Trần Trọng Hưng (con trai bà Liên) bế con (1 tuổi) leo lên nóc nhà sau hàng xóm nên được mọi người cứu kịp thời.

Gia dinh 4 nguoi tu vong trong dam chay o Dong Nai
Đến buổi sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường vẫn đang được thực hiện.

Hiện, anh Hưng và cháu bé 1 tuổi đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Đến sáng nay, Công an phường Tân Biên, Công an TP.Biên Hòa vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn nghiêm trọng để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Báo Phụ nữ Online sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin mới nhất.

Hữu Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI