Ghen tuông, nam công nhân đâm 2 đồng nghiệp thương vong

15/12/2022 - 14:23

PNO - Ghen tuông, Minh thủ dao trong người và chờ trước cổng công ty rồi đâm anh E. tử vong, bà L. trọng thương.

Chiều ngày 15/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trước một công ty tại thị xã Tân Uyên khiến 2 người thương vong.

Nạn nhân là anh N.M.E đã tử vong tại bệnh viện và bà L.M.L bị thương.

Kẻ gây án được xác định là Bùi Văn Minh (54 tuổi, thường trú tại Bình Dương). Sau khi gây án, Minh không bỏ chạy mà đứng tại hiện trường và bị người dân bắt giữ, giao cho công an.

Anh E bị đâm tử vong
Anh E. bị đâm và được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó

 

Đối tượng Minh bị người dân khống chế giao cho lực lượng công an
Minh bị người dân khống chế, giao cho công an

 

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng la hét trước cửa một công ty thuộc phường Thạnh Phước (thị xã Tân Uyên) nên chạy ra thì thấy anh E. đang ngồi gục, ôm bụng, máu chảy rất nhiều còn bà L. bị thương, chảy máu. Phát hiện ông Minh có mặt tại hiện trường, trên tay dính nhiều vết máu, nghi là thủ phạm nên người dân đã bắt giữ giao cho công an. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh E. đã tử vong.

Theo lời khai, anh E., bà L. và Minh làm chung công ty. Minh có tình cảm với bà L. nhưng giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Sáng ngày xảy ra vụ việc, Minh đến phòng trọ của bà L. thì thấy anh E. có mặt ở đó nên ghen tuông. Sau đó, Minh thủ sẵn dao, đến trước cửa công ty, chờ anh E. và bà L. vào làm rồi dùng dao tấn công.

 

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI