Gạo đã trao rồi, vẫn muốn tặng thêm tiền cho các chị em

01/05/2020 - 09:46

PNO - 250 người bán vé số, lao động thời vụ… đang gặp khó khăn khi mất nguồn thu nhập đã được các nữ doanh nhân huyện Bình Chánh hỗ trợ.

Trong các ngày 25,27 và 29/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bình Chánh cùng các thành viên Ban Chủ nhiệm câu lạc bộ Nữ Doanh nghiệp huyện đã đến thăm và tặng 250 phần gạo, mỗi phần gồm 10 kg cho các hội viên, phụ nữ là người bán vé số, lao động thời vụ ở các xã Hưng Long, Tân Nhựt, Lê Minh Xuân và Tân Quý Tây. Toàn bộ kinh phí do câu lạc bộ Nữ Doanh nghiệp huyện trang trải.

Đoàn ghé thăm các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Hội Phụ nữ huyện Bình Chánh ghé thăm các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 

Tận mắt chứng kiến hoành cảnh của các chị em, nhiều thanh viên trong đoàn không cầm được nước mắt.
Tận mắt chứng kiến hoành cảnh của các chị em, nhiều thanh viên trong đoàn không cầm được nước mắt.

 

Gạo đã trao, nhưng các chị vẫn muốn được tặng nhiều hơn nữa.
Gạo đã trao, nhưng các chị vẫn muốn được tặng nhiều hơn nữa.

Bà Võ Thị Phượng Liên - Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện kể, những chị em được trao gạo lần này đều rất khó khăn do ảnh hưởng mùa dịch bệnh. Danh sách tặng gạo được Hội Phụ nữ ở các ấp rà soát rất kỹ càng, nhưng khi tận mắt chứng kiến hoàn cảnh thắt ngặt của một số gia đình, các nữ doanh nhân đã phải hội ý nhanh và quyết định tặng thêm tiền mặt cho 8 hộ để phần nào giúp họ có được thêm vài bữa cơm đạm bạc.

Dịp này Chị Lưu Thúy Châu - Giám đốc Công ty TNHH Nệm Ưu Việt - Phó chủ nhiệm CLB - đã tài trợ trên 40.000m vải để may khẩu trang tặng hội viên.

Tinh Châu

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI