Gắn kết gia đình với thức uống đậm đà hương vị tuổi thơ

27/03/2024 - 13:53

PNO - Sữa đậu nành là thức uống ưa thích của nhiều gia đình Việt. Không còn rào cản trong việc chế biến, thức uống quen thuộc này đã có phiên bản tiện lợi, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, bổ sung dinh dưỡng nhanh chóng mà còn tạo nên sợi dây gắn kết các thành viên trong gia đình.

Ẩm thực Việt rất đa dạng với nhiều món ăn và những thức uống mà ai cũng “nhớ mặt gọi tên”. Một trong số đó có sữa đậu nành. Từ năm 1914, sữa đậu nành chính thức có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng gây chú ý khi được đánh giá là loại đồ uống vừa rẻ vừa bổ dưỡng. Theo thời gian, loại thức uống thơm ngon này trở nên thông dụng, dễ dàng được tìm thấy từ siêu thị tới quán giải khát bình dân.

Có lẽ vì thế mà sữa đậu nành luôn có một chỗ đứng vững chắc trong vùng ký ức về đồ uống của biết bao thế hệ người Việt. Từ ông bà đến con, cháu, ai ai cũng quen với mùi hương béo ngậy và vị thơm ngon của sữa đậu nành.

Sữa đậu nành là ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt - Ảnh: THP
Sữa đậu nành là ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt - Ảnh: Linh Chi THP

Chị Trần Phương, một 8X đời đầu hiện đang sinh sống tại Hà Nội tâm sự, ngày xưa mỗi sáng chỉ mong mẹ chuẩn bị cho ly sữa đậu nành thơm ngon béo ngậy để uống trước khi đi học. Khi lớn lên, mỗi lần nhìn thấy sữa đậu nành là cả ký ức tuổi thơ như ùa về với chị. Chị nhớ cả việc chị và em gái thường thi đua nhau học tập để nhận giải thưởng của mẹ là một ngày ra quán sữa đậu nành đầu ngõ uống thỏa thích.

Sau này khi đã có gia đình, chị Phương thường kể câu chuyện về loại đồ uống dân dã nhưng thân thương này cho con trong bữa ăn. Chị cũng mày mò xay đậu nành làm sữa, nhưng cuộc sống bận rộn nên không thể duy trì thường xuyên. Chị tìm kiếm nhiều sản phẩm sữa đậu nành mong tìm lại hương vị xưa nhưng chưa có cái tên nào ưng ý. Và rồi cuối cùng người đưa chị về với ký ức xưa lại chính là con gái chị. Cô con gái gen Z đã giới thiệu cho chị sữa đậu nành Soya Canxi, một thức uống đóng chai tiện lợi, mang chuẩn hương vị sữa đậu nành truyền thống.

Với chị Trần Phương, sữa đậu nành là thức uống ngon nhất. Trải qua nhiều năm tháng, chị đã được chứng kiến sự thay đổi của sữa đậu nành qua từng giai đoạn, từ phiên bản nhà nấu, ly mang đi ở hàng quán cho đến túi hộp. Tuy nhiên, theo chị Phương tất cả đều không đáp ứng được nhu cầu của chị khi có quỹ thời gian ngày càng eo hẹp. Vậy nên khi Soya Canxi xuất hiện, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của chị.

Number 1 Soya Canxi không chỉ mang đến hương vị, dinh dưỡng mà còn đáp ứng nhu cầu tiện lợi cho người tiêu dùng - Ảnh: THP
Number 1 Soya Canxi không chỉ mang đến hương vị, dinh dưỡng mà còn đáp ứng nhu cầu tiện lợi cho người tiêu dùng - Ảnh: Linh Chi THP

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi không chỉ gói trọn hương vị và dinh dưỡng của sữa đậu nành truyền thống mà còn đáp ứng rất tốt tiêu chí “tiện mang đi - tiện bảo quản - tiện sử dụng” nhờ phiên bản chai cứng cáp, tiện lợi. Đặc biệt, sản phẩm còn nhắm trúng tiêu chuẩn lựa chọn đồ uống cung cấp các giá trị dinh dưỡng mà nhiều bà mẹ như chị Phương đưa ra.

Với công nghệ tách vỏ Nhật Bản và công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic từ Đức, Soya Canxi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng từ đậu nành mà không dùng chất bảo quản, đồng thời thêm thành phần canxi giúp xương chắc khỏe từ sâu bên trong. Dù chỉ mới ra mắt hơn 2 năm nhưng sản phẩm này đã được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu mỗi ngày.

Hương vị tuổi thơ của sữa đậu nành giúp gắn kết nhiều thế hệ trong gia đình
Hương vị tuổi thơ của sữa đậu nành giúp gắn kết nhiều thế hệ trong gia đình

Nhiều người thuộc thế hệ chị Trần Phương thừa nhận, Soya Canxi không chỉ là một sản phẩm mà còn là cầu nối kéo những thế hệ lại gần nhau. Với họ, sản phẩm này không chỉ mang “vị xưa” ngọt, thơm đậm đà của sữa đậu nành mà còn có mang tính truyền thống và gắn kết.

Sự hòa quyện đầy mới mẻ giữa kiểu dáng hiện đại và hương vị thân quen của Soya Canxi đã khơi gợi một câu chuyện rất riêng về loại thức uống truyền thống này. Soya Canxi giúp nhiều thế hệ được hồi sinh ký ức về loại thức uống ngon - ngọt - mát lành - bổ dưỡng từ thuở còn bé, trở thành cầu nối để thể hiện yêu thương.

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nước giải khát có lợi cho sức khỏe, Công ty Tân Hiệp Phát đã cho ra đời dòng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản mới thơm ngon, bổ dưỡng và tiện lợi.

Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi 100% từ hạt đậu nành nguyên chất, nay bổ sung thêm canxi phát triển xương chắc khỏe từ sâu bên trong. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới đặc biệt hướng đến trải nghiệm tiện lợi hơn cho người tiêu dùng. Diện mạo cứng cáp cùng chiếc nắp đậy tiện dụng giúp người tiêu dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ:

Website: https://number1.com.vn/soya-sua-dau-nanh/

Fanpage: https://www.facebook.com/suadaunanhnumber1soya/

Châu Khoa

Nguồn: THP

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI