Gần 200 người được cấp chứng chỉ thanh tra an toàn thực phẩm

10/07/2017 - 16:30

PNO - Đây là một trong những hoạt động cần thiết và cấp bách để trang bị kiến thức nghiệp vụ cho đội ngũ thanh tra thuộc Ban quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM.


Ngày 9/7, Trường Cán bộ thanh tra (Thanh tra Chính phủ) đã tổ chức lễ bế giảng khóa đào tạo nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành an toàn thực phẩm và trao chứng chỉ cho 198 công chức, viên chức của Ban quản lý (BQL) An toàn thực phẩm (ATTP) TP.HCM.

Theo bà Phạm Khánh Phong Lan - Trưởng BQL ATTP thành phố, đây là một trong những hoạt động cần thiết và cấp bách để trang bị kiến thức nghiệp vụ cho đội ngũ thanh tra thuộc BQL.

Gan 200 nguoi duoc cap chung chi  thanh tra an toan thuc pham
 

Như vậy, tổng cộng BQL đã có 250 thanh tra và sẽ được phân bổ thành 12 đội quản lý ATTP. Các đội sẽ phối hợp chặt chẽ với địa phương để tăng cường quản lý ATTP, triển khai các hoạt động thanh kiểm tra định kỳ và đột xuất.

Trước đó, ngày 26/6, Trường Cán bộ Thanh tra đã phối hợp cùng BQL ATTP thành phố tổ chức lớp “Bồi dưỡng cho công chức, viên chức được giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành ATTP” cho 220 công chức, viên chức thuộc BQL. 

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI