Gạ khách vào nhà nghỉ “mây mưa” rồi dàn cảnh cướp tài sản

29/11/2015 - 08:18

PNO - Gạ du khách vào khách sạn để gái xinh “massage” rồi dàn cảnh cướp tài sản du khách. Nhóm đối tượng này sau đó đã bị bắt.

Ngày 28/11, đại diện Cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ hai đối tượng gồm Nguyễn Văn Sửu (35 tuổi, quê Vĩnh Phúc), Đặng Văn Sơn (41 tuổi) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Ga khach vao nha nghi “may mua” roi dan canh cuop tai san
Hai đối tượng Sửu và Sơn tại cơ quan điều tra

Theo đó, rạng sáng cùng ngày (ngày 28/11), Sơn và Sửu phát hiện anh Thanh (31 tuổi) đang đi dạo tại công viên 23/9 (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) nên chạy lại gạ gẫm rằng, sẽ đưa anh đi khách sạn massage giá rẻ, gái lại xinh.

Nói xong, hai đối tượng đưa anh Thanh đến một khách sạn trên đường Bùi Viện thuộc địa bàn quận 1, TP.HCM. Tại đây, anh Thanh đã quan hệ với cô gái này. Lúc này, Sơn và Sửu quay lại đòi thêm tiền vì cho rằng anh Thanh đã làm trái thỏa thuận là: chỉ massage thôi không làm gì cả, nhưng anh Thanh không đồng ý.

Sau khi đòi tiền “tip” không được, các đối tượng này giật túi anh Thanh và cướp tài sản. Trong túi anh Thanh có 5,7 tiệu đồng và 1 điện thoại di động hiệu Nokia. Cướp được túi, các đối tượng định tẩu thoát thì bị các trinh sát ập vào bắt gọn.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, chúng khai nhận đều là nhân viên hành nghề đấm bóp dạo. Hai đối tượng này còn thú nhận, bằng thủ đoạn tương tự chúng đã cướp của nhiều người khác, trong đó có cả du khách nước ngoài.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI