30 học sinh tiểu học bị ngộ độc phải nhập viện cấp cứu

28/11/2015 - 16:50

PNO - Sau khi ăn món tàu hũ đóng hộp, các em đều có dấu hiệu đau bụng, nôn ói phải đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Ngày 27/11, Bệnh viện quận Thủ Đức (TP HCM) cho biết, BV vẫn đang tiếp tục điều trị cho 10 học sinh trường tiểu học Nhị Đồng (phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) trong số 30 em được nhập viện ngày hôm trước.

30 hoc sinh tieu hoc bi ngo doc phai nhap vien cap cuu
Các em được nhập viện điều trị.

Theo thông tin từ phía Trường tiểu học Nhị Đồng cho biết: Vào chiều 26/11, sau khi các em học sinh ăn món tàu hũ đóng hộp của công ty Tài Tài (huyện Hóc Môn, TP. HCM) thì tất cả các em đều đau bụng và nôn ói…

Nhà trường đã nhanh chóng đưa các em vào bệnh viện khám và cấp cứu, sau khi thăm khám và điều trị các em được phát thuốc để về nhà uống.

Tuy nhiên, đến sáng hôm sau, 10 em trong số các em bị ngộ độc chiều qua tiếp tục có triệu chứng đau bụng, liên tục nôn ói…

30 hoc sinh tieu hoc bi ngo doc phai nhap vien cap cuu
Nhiều học sinh phải nhập viện để được các bác sĩ, y tá chăm sóc.

Bệnh viện quận Thủ Đức (nơi điều trị cho 10 em học sinh) đã khám và chỉ định lâm sàng, đồng thời tiến hành giám định mẫu thực phẩm nghi gây ngộ độc cho 30 em học sinh trên.

Hiện tình trạng sức khỏe của 30 em học sinh tiểu học Nhị Đồng bắt đầu đã ổn, giảm đau bụng và không còn nôn ói.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ. Phía đại diện Trường tiểu học Nhị Đồng cho biết, hiện tại sẽ tập trung để điều trị phục hồi sức khỏe cho các em.

Việc điều tra trách nhiệm và tiến hành chỉ đạo xử lý nghiêm khắc, nguyên nhân gây ra vụ việc sẽ được nhanh chóng làm rõ.

Tiểu Kiều

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI