EVNHCMC - Tưng bừng Ngày hội gia đình năm 2022

25/06/2022 - 17:42

PNO - Hướng tới kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, ngày 24/6/2022 tại Khu du lịch Bình Quới 2, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã tổ chức “Ngày hội gia đình, tuyên dương gia đình tiêu biểu EVNHCMC năm 2022”.

Ông Bùi Hải Thành - Phó bí thư thường trực Đảng ủy Tổng công ty, Ban chấp hành Công đoàn và Ban nữ công Tổng công ty cùng đại diện Công đoàn cơ sở các đơn vị trực thuộc đã đến dự, động viên và chúc mừng các gia đình tiêu biểu được tuyên dương trong ngày hội. 

Ông Trần Minh Hải - Phó trưởng Ban Truyền thông (giữa, mang kính) trao biểu trưng và khen thưởng các gia đình EVNHCMC tiêu biểu năm 2022 - Ảnh: EVNHCMC
Ông Trần Minh Hải - Phó trưởng Ban Truyền thông (giữa, mang kính) trao biểu trưng và khen thưởng các gia đình EVNHCMC tiêu biểu năm 2022 - Ảnh: EVNHCMC

Phát biểu khai mạc, ông Lê Văn Minh - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Điện lực Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC, cho biết: “Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo EVNHCMC, Công đoàn tổ chức Ngày hội gia đình EVNHCMC năm 2022 với sự tham gia của 55 gia đình tiêu biểu, đại diện từ 25 đơn vị trong toàn EVNHCMC. Đây là dịp tôn vinh người lao động đã có thành tích xuất sắc trong công tác và xây dựng hạnh phúc gia đình. Qua hoạt động này, lãnh đạo EVNHCMC mong muốn lan tỏa những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam trong toàn thể EVNHCMC, để tất cả người lao động hướng đến “Xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc”. Đồng thời mong muốn người lao động tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho xã hội và đơn vị nơi mình đang công tác”.

55 gia đình tiêu biểu chụp hình lưu niệm tại Ngày hội gia đình EVNHCMC năm 2022 - Ảnh: EVNHCMC
55 gia đình tiêu biểu chụp hình lưu niệm tại Ngày hội gia đình EVNHCMC năm 2022 - Ảnh: EVNHCMC

Trong những năm qua, EVNHCMC đã luôn vận động cán bộ, công nhân viên, người lao động xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp EVN, văn hóa EVNHCMC. Ngày hội còn là cơ hội để từng thành viên trong gia đình bày tỏ tình cảm, trách nhiệm của mình đối với người thân và cộng đồng. Đây cũng là điều kiện tốt nhất để các gia đình giao lưu, học hỏi và cùng chia sẻ gắn kết các thành viên trong gia đình EVNHCMC thông qua các hoạt động diễn ra trong ngày hội, tạo nên một gia đình EVNHCMC đoàn kết, thân thiết và đồng lòng vượt qua mọi khó khăn.

Cũng tại ngày hội, Công đoàn EVNHCMC đã trao biểu trưng và tiền thưởng cho 55 gia đình tiêu biểu năm 2022.

Ngô Huỳnh Thiên Thu - Phó trưởng Ban nữ công Tổng công ty

Nguồn: EVNHCMC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI