Khánh My 'đẩy' Hồng Quế đắc tội với Hoài Linh?

18/04/2016 - 07:47

PNO - Có lẽ, sau những lùm xùm này, Khánh My lại thêm một "đối thủ" sau những mâu thuẫn với Ngọc Trinh.

Không giành được ngôi vị cao nhất như dự đoán của nhiều người trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016, Khánh My còn gặp phải chuyện không hay khi bất ngờ bị Hồng Quế "đá xéo" phần trình diễn của cô trong đêm chung kết.

Không úp mở hay ám chỉ, khi đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016 đang diễn ra, Hồng Quế dù đã không thể góp mặt vì chấn thương vẫn rất chăm chú theo dõi và không quên bình luận ý kiến của mình về những thí sinh cùng thi. Đăng tải hình ảnh màn biểu diễn của Khánh My, Hồng Quế chỉ thẳng những điểm theo cô là sai.

Khanh My 'day' Hong Que dac toi voi Hoai Linh?

Hồng Quế cho biết: "Có 1 sự kết hợp dân gian lên Bước nhảy Hoàn vũ....! Nhưng hãy tìm kiểu kỹ tâm linh Việt làm như thế nào...! Điều thứ 1, sao Quan Đệ Nhất lại múa quạt. Điều thứ 2, múa Mồi trước khi Khai Quang. Điều thứ 3, không có Cô nào về mà giật đùng đùng. Cô là nhẹ nhàng, mềm mại chứ không có giật điện! Cái gì cũng nên có sự tiết chế thì mới hoàn hảo. Nên hiểu kỹ "tâm linh" trước khi có 1 sự kết hợp như vậy...!".

Chưa biết những nhận xét của Hồng Quế đúng hay sai nhưng những điều cô chia sẻ nếu là đúng thì chứng tỏ sự hiểu biết của người mẫu này thật đáng ngưỡng mộ. Bởi vì, đây là những kiến thức không được học trên ghế nhà trường mà phải tìm hiểu và có vốn hiểu biết về lĩnh vực nghệ thuật này mới có thể biết được.

Nói ra điều này, Hồng Quế dường như đang chứng minh mình không phải "chân dài não ngắn" như nhiều người gán ghép cho cô. Trước đó, nhiều người luôn xếp Hồng Quế vào danh sách những người đẹp không được đánh giá cao về học thức.

Khanh My 'day' Hong Que dac toi voi Hoai Linh?

Trước phản ứng của Hồng Quế, Khánh My cho biết cô không để ý tới những nhận xét của Hồng Quế vì mới xong đêm diễn nhưng cô cho biết, phần biểu diễn của cô được dàn dựng dưới sự giúp đỡ của nghệ sĩ Hoài Linh, một nghệ sĩ có những hiểu biết về các loại hình văn nghệ dân gian.

Có thể nói, Khánh My đã rất thông minh khi "đá" trách nhiệm cũng như những lời chê về phía Hoài Linh khi cô cho biết mình chỉ làm theo những gì nghệ sĩ này hướng dẫn. Vì thế, Khánh My "vô tội" nếu phần trình diễn của mình có nhiều điểm sai như Hồng Quế cho biết.

Không chỉ vậy, với hành động này của mình, Khánh My dường như "đẩy" Hồng Quế động chạm đến Hoài Linh, nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất nhì làng giải trí. Vì khi Khánh My chia sẻ nghệ sĩ Hoài Linh giúp cô dàn dựng mà Hồng Quế lên tiếng chê như vậy không khác gì đang trực tiếp chê Hoài Linh.

Có lẽ, sau những lùm xùm này, Khánh My lại thêm một "đối thủ" sau những mâu thuẫn với Ngọc Trinh.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI