Du khách tố FLC Sầm Sơn bỏ rơi khách hàng gặp nạn trong khu nghỉ dưỡng

15/07/2016 - 09:41

PNO - Con trai của chị Mai tắm trong bể bơi của FLC Sầm Sơn bị ngã gẫy chân nhưng không nhận được sự trợ giúp nào của đội cứu hộ ở gần đó và những câu trả lời thiếu trách nhiệm từ ban quản lý khách sạn.

Ngày 14/7, chị Hương Mai (TP. Hà Nội) xác nhận, người thân trong gia đình mới gặp tai nạn khi đang tắm tại bể bơi nước ngọt - thuộc khuôn viên của  FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa).

"Bỏ tiền mua dịch vụ 5 sao mà nhận lại dịch vụ chả biết nên xếp vào loại sao nào. Bể bơi của khách sạn được thiết kế "lạ": toàn bộ được lát đá đen và được xây giật cấp khoảng 2-3 bậc mỗi bậc cao 20cm được khách sạn gọi là bể nhúng, sau ngay cái bậc cuối cùng là thụt xuống độ sâu luôn 1,6m và 1,8m. Không có cầu lên xuống hay biển báo.

Khi nước dâng lên sẽ rất khó quan sát được độ sâu vì đá màu đen, tự nhiên bể bơi trở thành như cái bẫy nên rất dễ hụt chân dẫn tới đuối nước, sái chân và gãy chân" - chị Mai nói về thiết kế của bể bơi FLC Sầm Sơn.

Du khach to FLC Sam Son bo roi khach hang gap nan trong khu nghi duong
Con trai chị Mai đang điều trị tại bệnh viện.

Chính vì thế, con trai chị Mai dù đã 16 tuổi cũng không tránh khỏi gặp nạn thụt chân ở độ sâu 1,6 dẫn đến gẫy chân. Ngay chiều đó cũng có một bạn gái đoàn khác cũng bị tai nạn thụt chân tương tự và bị xái chân, chệch khớp và cả hai cùng tình cờ gặp nhau khi được gia đình đưa vào bệnh viện tại Thanh Hoá. 

Điều khiến chị Mai bức xúc nhất là cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của Ban lãnh đạo FLC Sầm Sơn. Chị Mai cho biết: "Trường hợp bạn gái bị trẹo chân đã bị khách sạn từ chối nhận trách nhiệm với lý do: bạn đó ở khu biệt thự FLC và quy định của khách sạn là khách ở khu biệt thự của FLC thì không đc bơi ở bể bơi của khu resort.

Còn với con trai tôi, khi tai nạn gãy chân xảy ra, bạn của con trai mình đã viện đến sự trợ giúp của đội cứu hộ - những người đứng ngay tại bể bơi -nhưng không hề nhận được sự giúp đỡ nào, khi được hỏi phòng y tế khách sạn ở đâu thì những người cứu hộ này trả lời: tự tìm cách lên sảnh và tự gọi xe điện hỏi đường đến phòng y tế và những đứa trẻ tự dìu nhau lên tìm xe điện và đến phòng y tế".

Du khach to FLC Sam Son bo roi khach hang gap nan trong khu nghi duong
Bể bơi của FLC Sầm Sơn - nơi con trai chị Mai gặp nạn.

Bức xúc trước cách hành xử đó, chị Mai đã hỏi thẳng những người đứng đầu tại FLC Sầm Sơn nhưng đến tận 12 ngày sau khi gửi câu hỏi đi chị Mai mới nhận được câu trả lời: "Hành động không trợ giúp của đội cứu hộ khách sạn cũng không làm tăng thêm tai nạn của khách hàng" mà không hề có một thông điệp xin lỗi nào được gửi đi".

Khi chị Mai phản ánh về mức độ nguy hiểm của các bậc giật cấp rồi dẫn luôn tới độ sâu 1,6m và 1,8m thì nhận được câu trả lời từ khách sạn: " Với việc quan sát bằng mắt thường trong ánh sáng ban ngày thì khách hoàn toàn có thể phân biệt đc độ sâu 1,6m hay 1,1m".

Cũng trong ngày 14/7, người đại diện truyền thông của Tập đoàn FLC xác nhận có tiếp nhận trường hợp tai nạn xảy ra với con trai chị Mai và đang đợi giải trình từ đội ngũ lãnh đạo FLC Sầm Sơn.

Đoàn Văn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI