Bé 9 tuổi tai nạn đèo Prenn: ‘Rất ngoan và học rất giỏi’

21/06/2016 - 06:52

PNO - Cháu bé Linh Nhi (TP Phan Thiết, Bình Thuận) trong vụ tai nạn đèo Prenn, Đà Lạt đã được lo hậu sự tại quê nhà.

Trao đổi với ông Lê Văn Thẩn, Chủ tịch UBND phường Hưng Long, TP Phan Thiết, Bình Thuận, phóng viên Báo Phụ nữ TP.HCM được biết, gia đình bé đã bắt đầu lo hậu sự cho bé, không khí đau buồn bao trùm lên toàn thể gia đình.

Ông Thẩn cho biết: “Cũng trong sáng nay, Hội đồng nhân dân, UBND, Mặt trận phường đã đến chia buồn cùng gia đình bé Linh Nhi cũng như gởi điếu tang đến gia đình”.

Be 9 tuoi tai nan deo Prenn: ‘Rat ngoan va hoc rat gioi’
Bố mẹ bé Linh Nhi khóc ngất khi biết tin con. (Ảnh Tuổi trẻ)


Về gia đình bé Linh Nhi, hiện tại cả bố và mẹ của bé đang làm giáo viên. Anh Hoàng Lê Linh, bố của bé Linh Nhi hiện đang công tác tại trường Lương Thế Vinh, TP Phan Thiết. Mẹ của Linh Nhi hiện đang công tác tại trường Dân tộc Nội trú. Dưới Linh Nhi còn có một em gái 4 tuổi.


Cũng theo ông Thẩn, gia đình bé Linh Nhi có kế hoạch đi du lịch tại Đà Lạt nhưng vì trời nắng lại sợ xe chật nên bố mẹ bé đã gửi bé đi xe khách cùng với cô Dung.

Be 9 tuoi tai nan deo Prenn: ‘Rat ngoan va hoc rat gioi’
Không khí đau buồn bao trùm lên toàn bộ gia đình. (Ảnh tuổi trẻ)


Liên hệ với gia đình bé, ông ngoại của bé Linh Nhi đau buồn chia sẻ: “Gia đình chúng tôi đau buồn lắm, bố mẹ nó khóc khổ lắm”. Cũng theo ông ngoại của bé Linh Nhi, sáng nay có các đoàn trên tỉnh,  bạn bè cơ quan đồng nghiệp của bố mẹ bé đến thắp nhang và chia buồn với gia đình.


Chia sẻ về bé Linh Nhi, ông nói: “Bé Linh Nhi rất ngoan ngoãn và học giỏi, năm nay chuẩn bị lên lớp 4, cuối năm học vừa rồi cũng đạt danh hiệu học sinh giỏi, từ mẫu giáo đến lớp 1, 2, 3 đều được học sinh giỏi hết”.

Be 9 tuoi tai nan deo Prenn: ‘Rat ngoan va hoc rat gioi’
Tai nạn thảm khốc đã lấy đi sinh mệnh bé Linh Nhi.


“Chuyến du lịch này là phần thưởng mà bố mẹ muốn dành cho cháu. Bố mẹ của nó đi với giáo viên của các trường khác, đưa mấy cháu học giỏi đi thăm Đà Lạt để các cháu vui, phấn khởi, có động lực phấn đấu cho năm học mới, nhưng không ngờ lại xui quá!”, ông nói.


Vào ngày mai, lễ động quan cho cháu sẽ được làm vào lúc 3 giờ, 4h30 sẽ hạ huyệt.

Bảo Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI