Đốt quán cà phê khiến 2 người chết: Bà Gái có khả năng không qua khỏi

12/10/2015 - 06:37

PNO - Bị từ chối tình cảm, ông Bình đã mang xăng đến đốt quán cà phê, khiến 2 người tử vong tại chỗ, hiện sức khỏe bà Gái đang diễn tiến rất xấu.

Sáng 11/10, thông tin từ khoa Ngoại Chấn thương - Bỏng, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, tình hình sức khỏe của bệnh nhân Phạm Thị Gái (48 tuổi, ở số nhà 51 đường Nguyễn Đình Hoàng, phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn, Bình Định) diễn tiến rất xấu. Kể từ khi nhập viện, bệnh nhân vẫn trong tình trạng lơ mơ, mạch nhanh, huyết áp chỉ còn 90/60 mmHg.

Dot quan ca phe khien 2 nguoi chet: Ba Gai co kha nang khong qua khoi
Sức khỏe bà Gái đang rất xấu

Các bác sĩ cho biết, bà Gái được đưa vào viện với diện tích bỏng lên đến 98%, phần lớn ở độ III-IV. Do phần ngực bị bỏng rất nặng nên ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng hô hấp.

Hiện tại, các bác sĩ đã cho bệnh nhân thở oxi, truyền dịch, chống sốc, dùng thuốc giảm đau. Tuy nhiên, theo các bác sĩ trực tiếp điều trị cho bà Gái, do vết thương quá nặng nên tiên lượng bệnh nhân không qua khỏi.

Như thông tin đã đưa trước đó, do bị bà Gái từ chối tình cảm, chiều ngày 10/10, ông Trần Thanh Bình (55 tuổi, nhà ở gần quán cà phê Quốc Bảo) đã mang xăng vào quán cà phê Quốc Bảo, do bà Gái làm chủ khóa trái cửa, tẩm xăng đốt.

Vụ việc đã khiến ông Bình và cháu Nguyễn Bảo Hân (5 tuổi, cháu bà Gái) tử vong, bà Gái và người em gái bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Được biết, ông Bình đã có 1 vợ và 2 con gái lớn, gia đình bị phá sản. Còn bà Gái có chồng bị bệnh đã mất từ lâu, bà Gái phải một mình nuôi 2 con.

Hiện bà Gái vẫn đang được các bác sĩ hết lòng cứu chữa.

Quân Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI