Đồng Tháp: Một học sinh mất tích, nghi tự tử trên cầu Cao Lãnh

07/12/2020 - 10:51

PNO - Trước khi xảy ra sự việc, em học sinh này vẫn đến trường, biểu hiện bình thường và vui đùa cùng bạn bè chung lớp.

Sáng 7/12, ông Đoàn Tấn Bửu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp xác nhận thông tin về vụ việc một học sinh mất tích, nghi tự tử trên cầu Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Ông Bửu cho biết thêm, các ngành chức năng của địa phương đang khẩn trương tiến hành xác minh, tìm kiếm và làm rõ nguyên nhân vụ việc để tránh gây hoang mang trong dư luận cũng như ảnh hưởng đến tâm lý giáo viên, phụ huynh và các em học sinh. Do đó, đề nghị người dân không hoang mang, không chia sẻ thông tin chưa chính thống làm ảnh hưởng đến cá nhân, gia đình em T. cũng như công tác dạy và học của nhà trường.

Cầu Cao Lãnh, nơi người thân trong gia đình em T. cho biết em có để lại xe, điện thoại và giấy tờ tùy thân
Người thân em T. cho biết em để lại xe, điện thoại và giấy tờ tùy thân trên cầu Cao Lãnh

Theo đó, vào ngày 6/12, lãnh đạo Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu (phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) có nhận được thông tin từ gia đình báo em  T.V.T.T, là học sinh lớp 11 của trường, bị mất tích.

Theo thông tin kiểm tra bước đầu, trước khi xảy ra sự việc, em T. vẫn đến trường, có biểu hiện hoàn toàn bình thường và vui đùa cùng bạn bè trong lớp.

Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Quang Diêu, nơi em học sinh T. đang theo học
Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Quang Diêu, nơi em T. đang theo học

Ngay trong đêm xảy ra vụ việc, ban giám hiệu trường đã chủ động liên lạc với gia đình em T., giáo viên chủ nhiệm cũng như các bạn học sinh cùng lớp với em T.

Người thân trong gia đình em T. cho biết em để lại xe, điện thoại và giấy tờ tùy thân trên cầu Cao Lãnh.

Công an thành phố Cao Lãnh đang phối hợp với chính quyền địa phương và gia đình thực hiện các biện pháp chuyên môn cần thiết để tìm kiếm em T.

Đông Phong

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI