Đôi vợ chồng chết ở đầm tôm với nhiều vết đâm

21/12/2015 - 10:32

PNO - Hai nạn nhân đến đầm tôm thăm con nhưng người con trai đã đi vắng. Khi anh này về thì thấy bố mẹ đã chết với nhiều vết đâm.

Ngày 20/12, nguồn tin từ công an tỉnh Đồng Nai cho biết, hiện cơ quan công an vẫn đang khẩn trương điều tra nguyên nhân cái chết của vợ chồng ông Nguyễn Văn Kính (SN 1961) - bà Nguyễn Thị Loan (SN 1963, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) xảy ra tại một đầm nuôi tôm thuộc huyện Nhơn Trạch.

Doi vo chong chet o dam tom voi nhieu vet dam
Đôi vợ chồng chết ở đầm tôm (Ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 16/12 sau khi đưa bạn gái về Thành phố Hồ Chí Minh, anh Nguyễn Văn Hoàng (24 tuổi) trở về khu vực đầm tôm ở xã Phước An, huyện Nhơn Trạch thì phát hiện ba mẹ đã tử vong với nhiều vết đâm trên người. Do đó, anh đã hô hoán, trình báo công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện này đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận ban đầu vụ việc và trình báo Công an tỉnh đến tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Theo đó, thi thể ông Kính nằm cạnh giếng nước, cách chòi tôm khoảng 10 mét. Trong khi đó, thi thể bà Loan nằm cạnh bếp ở bên trong chòi. Cả hai vợ chồng đã chết với nhiều vết thương trên người.

Qua điều tra Công an xác định, ông Kính và bà Loan đi từ Bà Rịa - Vũng Tàu đến Nhơn Trạch để thăm anh Hoàng đang làm thuê cho đầm tôm. Tuy nhiên, lúc ông Kính và bà Loan đến đầm tôm trên thì Hoàng đi công chuyện tại TP.HCM, khi anh Hoàng trở về thì phát hiện sự việc.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI