Cà Mau lại phát hiện thêm 48 chai Dr.Thanh có lợn cợn

20/12/2015 - 14:44

PNO - "Cơ quan chức năng TP.Cà Mau kiểm tra các đại lý cấp 1 của công ty Tân Hiệp Phát và thu giữ thêm 48 chai Dr Thanh bên trong có lợn cợn".

Được biết cơ quan chức năng sau khi kiểm tra đại lý Việt Loan (thuộc đại lý cấp 1 của công ty Tân Hiệp Phát) thì phát hiện 2 thùng (mỗi thùng 24 chai) trong tổng số147 thùng trà thảo mộc Dr Thanh có cùng thời gian sản xuất được kiểm tra tại đại lý này.

Ca Mau lai phat hien them 48 chai Dr.Thanh co lon con 
Sau khi kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện 48 chai bị lợn cợn

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, những sản phẩm được kiểm tra tại đây trùng khớp với 79 chai trà thảo mộc Dr Thanh bị phát hiện có lợn cợn mà cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau phát hiện và niêm phong trước đó.

Trong hai thùng trà thảo mộc Dr Thanh mà cơ quan chức năng thu giữ, đã ghi nhận bên trong chai có lợn cợn, cặn lơ lửng,... bị lực lượng chức năng thu giữ, niêm phong và yêu cầu đại lý này không được vận chuyển, mua bán, tiêu thụ sản phẩm trà thảo mộc Dr Thanh.

Được biết khi đoàn tới kiểm tra, chủ nhân của đại lý này không có mặt và cho đến nay chủ đại lý này vẫn chưa tới cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.

Ca Mau lai phat hien them 48 chai Dr.Thanh co lon con 
Trước đó, đã có 2 người nghi giả là nhân viên của công ty Tân Hiệp Phát tới làm việc với cục ATVSTP Cà Mau.

Bác sĩ Trần Bé Ngoan, Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh Cà Mau cho biết, sau khi sự việc xảy ra thì có 2 nam thanh niên tự xưng là người của Công ty TNHH - TMDV Tân Hiệp Phát đến để làm việc với lãnh đạo Chi cục ATVSTP tỉnh Cà Mau. Nhưng do hai người này không có giấy tờ chứng minh được chức danh, cũng như pháp nhân được công ty ủy quyền, mà chỉ có mỗi danh thiếp nên Chi cục ATVSTP tỉnh không tiếp.

Ngoài ra chi cục ATVSTP Cà Mau cũng đã ra công văn thông báo về việc kiểm tra sản phẩm này trên toàn tỉnh, hướng dẫn cho các cơ sở kinh doanh tự kiểm tra, không được bán sản phẩm có lợn cợn, nếu phát hiện thì xử lý theo quy định của pháp luật.

Đức Thụ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI