Đòi lại tiền cưới, con rể bị bố vợ tố hiếp dâm: Vợ 13 tuổi

13/12/2016 - 11:53

PNO - Vị Trưởng công an xã cho hay: "Minh tuổi còn trẻ, mải ăn mải chơi, còn cô bé này cũng chưa biết lo nghĩ cho gia đình nên giữa hai người thường nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã".

Liên quan đến việc bố vợ tố cáo con rể hiếp dâm vì đòi bỏ vợ và đòi lại tiền cưới, sáng 13/12, trao đổi với PV, ông Đức - Trưởng Công an xã Quảng Thành (thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông) cho biết, hiện Nông Văn Minh (23 tuổi, trú tại thôn Nghĩa Tín, xã Quảng Thành) đang bị cơ quan điều tra tạm giữ, chuẩn bị khởi tố vụ việc.

Ông Đức cũng cho biết: "Sau khi công an vào cuộc gia đình Minh đã bán hết rẫy tại đây về quê tại Đắk Lắk".

Theo nguồn tin ban đầu, từ tháng 3/2012, Minh từ Đắk Lắk xuống xã Quảng Thành mua đất để làm rẫy. Tại đây, Minh quen biết N.T.T. (13 tuổi) - con gái ông N.V.B, trú cùng thôn. 

Doi lai tien cuoi, con re bi bo vo to hiep dam: Vo 13 tuoi
Ảnh minh họa

Sau một thời gian qua lại, Minh và T. đã nảy sinh tình cảm, hai người đã nhiều lần quan hệ tình dục. Sau khi biết được sự việc, gia đình hai bên đã đồng ý tổ chức đám cưới cho Minh và T. vào ngày 15/10/2015 âm lịch. Khi đó, T. chưa đầy 13 tuổi.

Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, giữa Minh và T. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. T. đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ sinh sống. Minh đã nhiều lần đến đòi lại tiền cưới và trả lại vợ cho bố mẹ vợ. 

Sau đó, gia đình ông B. đã làm đơn tố cáo với cơ quan công an về hành vi hiếp dâm trẻ em của con rể.

Vị Trưởng công an xã chia sẻ, cả hai gia đình đều từ Đắk Lắk xuống mua đất làm rẫy, sau đó quen nhau. "Khi biết chuyện tình cảm của Minh và T. hai gia đình cũng tổ chức đám cưới tại quê, cũng không thông báo với chính quyền, khi ấy T. mới 13 tuổi", ông Đức cho hay.

Nhận xét về cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ, vị Trưởng công an xã cho hay: "Minh tuổi còn trẻ, mải ăn mải chơi, còn cô bé này cũng chưa biết lo nghĩ cho gia đình nên giữa hai người thường nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã".

Theo vị lãnh đạo xã, bởi vậy Minh mới muốn bỏ vợ và đòi lại số tiền khi cưới đã đưa cho nhà gái nên ông B. mới tức giận, làm đơn tố cáo.

"Theo như cô bé có nói lại thì trước kia ở nhà được bố mẹ chiều, ăn uống đầy đủ, chăm sóc tốt giờ thì chồng không quan tâm, bỏ bê, rượu chè nên người gầy sụt trông thấy. Trong quá trình làm ăn vợ chồng cãi vã, rồi Minh chán bỏ đi.

Còn ý Minh thì do còn trẻ tuổi nên chưa đủ chín chắn nên muốn bỏ vợ", ông Đức thuật lại.

Hiện, sự việc vẫn đang được cơ quan công an tỉnh Đắk Nông tiến hành làm rõ trách nhiệm các bên liên quan.

Ngày 12/12, lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nông Văn Minh (23 tuổi), trú tại thôn Nghĩa Tín, xã Quảng Thành (Gia Nghĩa), về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Trần Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI