Đôi co với nữ tiếp viên karaoke, 2 thanh niên phải cấp cứu

26/03/2016 - 08:08

PNO - Do say rượu, anh K. đã cự cãi với tiếp viên quán karaoke, khi nhóm anh K. ra về thì bị một nhóm người đánh tới tấp vào vùng đầu và mặt.

Trước đó, anh Nguyễn Đăng K. (ngụ TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) cùng bạn là Lê Như T.; Bùi Thanh Q… cùng nhau đến một quán karaoke trên đường Trần Thị Nhượng (phường 4, TP Cao Lãnh) để vui chơi và ca hát, đồng thời có yêu cầu vài nữ tiếp viên vào rót bia phục vụ. 

Doi co voi nu tiep vien karaoke, 2 thanh nien phai cap cuu
5 đối tượng hạ gục 2 thanh niên trước quán karaoke (ảnh từ clip)

Sau đó, quán karaoke trên đã cho ba cô gái gồm Ngọc, Trinh và Nguyễn Thị Yến Vy (18 tuổi, ngụ huyện Cao Lãnh) vào rớt bia cho anh K. cùng mấy người bạn. Tuy nhiên, trong khi ca hát, anh K. say rượu nên đã có lời qua tiếng lại với cô nhân viên tên Vy.

Cãi nhau với anh K. xong, Vy liền gọi điện thoại cho người yêu là Nguyễn Thái An (19 tuổi) để “mách” lại sự việc. Nghe xong, An đã rủ thêm 4 người gồm Nguyễn Minh Thiên (18 tuổi, ngụ ấp Nguyễn Cử, xã Nhị Mỹ); Trần Ngọc Phúc (19 tuổi); Phan Công Đạt (20 tuổi, cùng ngụ ấp An Lạc, xã An Bình, huyện Cao Lãnh) và Võ Văn Ngờ (20 tuổi, ngụ xã Mỹ Ngãi, TP Cao Lãnh) tới quán karaoke nơi Vy làm để trả thù.

Nhóm anh K. sau khi thanh toán tiền xong, vừa ra khỏi quán thì liền bị An cùng 4 thanh niên trên xông vào dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào vùng đầu và mặt. Mặc dù hai bạn của anh K. bị thương nằm gục xuống đường nhưng nhóm thanh niên này vẫn không buông tha.

Gây án xong, nhóm thanh niên này nhanh chóng lên xe môtô tẩu thoát, còn 2 nạn nhân được mọi người tại đó đưa đến bệnh viện cấp cứu. 

Ngày 25/3, Công an TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết hiện đơn vị này đang củng cố hồ sơ và chờ kết quả giám định thương tật của nạn nhân để xử lý đối với 5 thanh niên trên.

 Đức Thụ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI