Diễn viên Kevin Hart nhập viện sau tai nạn xe hơi nghiêm trọng

02/09/2019 - 10:21

PNO - Người tài xế Jared Black đã lái chiếc 1970 Plymouth Barracuda của Kevin Hart. Khi Jared Black mất lái, chiếc xe lao khỏi đường và rơi xuống bờ kè. 2 trong số 3 người bị kẹt trong xe.

Theo thông tin từ đội cảnh sát tuần tra đường cao tốc California, diễn viên hài Kevin Hart và 2 người khác có liên quan đến vụ tai nạn xe hơi ở Calabasas, California (Mỹ) vào Chủ nhật (1/9). Kevin Hart cùng người lái xe, Jared Black, bị "chấn thương lưng nghiêm trọng" và được chuyển đến bệnh viện gần đó để điều trị, báo cáo cho biết.

Jared Black đã lái chiếc 1970 Plymouth Barracuda của Kevin Hart. Khi Jared Black mất lái, chiếc xe lao khỏi đường và rơi xuống bờ kè. 2 trong số 3 người bị kẹt trong xe.

Kevin Hart và bạn nhanh chóng được đưa khỏi hiện trường vụ tai nạn đến một cơ sở y tế gần đó để chăm sóc. Người còn lại trên xe không bị chấn thương đáng kể nào.

Dien vien Kevin Hart nhap vien sau tai nan xe hoi nghiem trong
Kevin Hart và chiếc xe 1970 Plymouth Barracuda

Đội tuần tra xác định Jared Black không có dấu hiệu sử dụng ma tuý hay rượu tại thời điểm tai nạn xảy ra. CNN cho biết đã gửi thông tin cho người đại diện của Kevin Hart để trả lời các vấn đề liên quan.

Kevin Hart mua lại chiếc xe Plymouth vào tháng 7 để làm quà sinh nhật lần thứ 40 cho chính mình. Trong một bài đăng gần nhất trên Instagram, nam diễn viên viết: "Ở nhà khiến tôi hạnh phúc. Mọi người hãy tận hưởng cuối tuần của mình!!!! #LiveLoveLaugh".

Trên các tài khoản mạng xã hội của Kevin Hart, mọi người đang cầu nguyện cho nam diễn viên vượt qua tai nạn nghiêm trọng này.

Dien vien Kevin Hart nhap vien sau tai nan xe hoi nghiem trong
Hình ảnh vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng khiến 2 người nhập viện

Mới đây, Kevin Hart cho biết anh sẽ tham gia một bộ phim hài về siêu anh hùng có tên Night Wolf. Trong các dự án phim gần nhất, nam diễn viên đã lồng tiếng cho phim The secret life of pets 2 (Đẳng cấp thú cưng 2) và tham gia Jumanji: the next level sẽ ra mắt vào tháng 12/2019.

Hiện, Kevin Hart đang quay Fatherhood, bộ phim sẽ phát hành trong năm 2020. Với chấn thương sau vụ tai nạn, Kevin sẽ gặp một số khó khăn lớn nếu muốn đáp ứng tiến độ quay Fatherhood.

Minh Tú (theo CNN, Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI