Đi qua cầu thi công ẩu, cô gái mất tích vì ngã sông?

21/09/2015 - 06:13

PNO - Khoảng 1 giờ đêm ngày 20/9, cô gái Võ Hoàng Anh Thư (18 tuổi, thị trấn Bến Lức) mất tích khi đi qua cầu tạm An Thạnh, Long An.

Thư cùng một người bạn đi xe máy từ Đức Hòa về thị trấn Bến Lức, do trời quá tối nên khi đến khu vực cầu tạm An Thạnh thì cả 2 ngồi trên xe máy đều lao xuống sông, Nhưng người bạn đã may mắn bám vào thanh dầm cầu và được nhiều người dân gần đó phát hiện kéo lên.

Di qua cau thi cong au, co gai mat tich vi nga song?
Đoạn cầu đang tháo không có hàng rào khiến cô gái lao xuống sông mất tích

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, địa phương nơi đây đã mời nhiều thợ lặn đến khu vực này để tìm kiếm, đến chiều nay vẫn không tìm thấy được thi thể của nạn nhân . Được biết khi nạn nhân  mất tích thì nước ở đây đang chảy xiết khiến cho việc tìm kiếm hết sức khó khăn.

Di qua cau thi cong au, co gai mat tich vi nga song?
Đến chiều nay vẫn chưa tìm thấy nạn nhân

Công trình do Cty Xây dựng Thế Toàn thi công, Ban Quản lý các dự án đường thủy, Bộ Giao thông vận tải làm chủ đầu tư hiện. Khi xảy ra vụ việc cầu tạm của công trình này đang được tháo dỡ sau khi đã xây xong cầu bê tông mới, nhưng cây cầu tạm này không hề có biển cảnh báo hay rào chắn và cũng không có đèn điện chiếu sáng nào nên đã khiến cô gái không biết đâm thẳng xuống sông.

Di qua cau thi cong au, co gai mat tich vi nga song?
Đoạn đầu của cầu không có biển cảnh báo hay hàng rào bảo vệ không cho xe chạy qua

Ông Võ Thành Thái, cha của nạn nhân cho biết, cái chết của con gái ông là trách nhiệm của Công ty xây dựng công trình này, ông yêu cầu cơ quan chức năng phải điều tra làm rõ vụ tai nạn này.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra huyện Bến Lức đàn điều tra làm rõ vụ việc.

Đức Thủy

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu