Đi du lịch, 11 người trong cùng gia đình gặp nạn

03/04/2014 - 22:11

PNO - PNO - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trước cổng KCN Hòa Cầm, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng vào khoảng 16 giờ chiều nay 3/4 làm 11 người trong một gia đình bị thương nặng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Di du lich, 11 nguoi trong cung gia dinh gap nan

Di du lich, 11 nguoi trong cung gia dinh gap nan

Xe khách nát bét sau vụ tai nạn

 Vào thời điểm trên, xe khách mang biển số 92H 0569 chạy theo hướng từ khu du lịch Bà Nà về cầu vượt Hòa Cầm bị xe tải mang biển số 43X 5376 chạy phía sau tông mạnh vào phần hông.

Cú va chạm khiến cả hai xe mất lái lao qua con lươn giữa đường. Xe khách lật giữa đường, bị chiếc xe tải tiếp tục đè lên trên.

Ngay sau vụ tai nạn, người dân sống bên đường đã ra hỗ trợ, đưa các nạn nhân trên xe khách đi cấp cứu. Đội cảnh sát giao thông quận Cẩm Lệ cũng nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông và điều tra vụ tai nạn.

Bác sĩ Nguyễn Văn Đình, Phó trưởng khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đà Nẵng cho biết đã tiếp nhận 12 bệnh nhân trong vụ tai nạn kể trên. Các bệnh nhân đều bị thương nặng, trong đó có 1 bệnh nhân nguy kịch vì chấn thương sọ não, phải mổ cấp cứu.

Ông Mai Đông (42 tuổi, trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng bình, Quảng Nam), một hành khách trên xe khách cho biết trên xe có tất cả 16 người. Trong đó có 11 người là người thân trong một gia đình. Họ thuê xe từ thị trấn Hà Lam đi tham quan Bà Nà, trên đường về thì gặp nạn.

Hiện Công an quận Cẩm Lệ đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn.

Đình Thức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI