Đi cầu nguyện, bỏ xe giữa đường bị xử phạt

25/12/2021 - 11:43

PNO - Tối 24/12, một người đàn ông lái xe đến trước Nhà thờ Đức Bà, đậu xe giữa đường rồi vào trong cầu nguyện.

Tổ công tác 363 Công an quận 1, TPHCM đã lập biên bản ông K. vì đậu xe trái quy định gây ùn tắc giao thông với mức phạt 1,5 triệu đồng, tước bằng lái 2 tháng và bàn giao công an phường hỗ trợ giải quyết.

Người dân ùn ùn đổ về trung tâm TPHCM vui giáng sinh.
Người dân ùn ùn đổ về trung tâm TPHCM vui Giáng sinh

Theo đó, tối 24/12, Tổ công tác 363 Công an quận 1, TPHCM đã tổ chức tuần tra, kiểm soát ở các khu vực trung tâm như đường Bùi Viện, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà thờ Đức Bà… để đảm bảo an toàn an ninh trật tự trong đêm Giáng sinh.

Khoảng 19g50, các tuyến đường trung tâm bắt đầu đông xe vì lượng người các nơi đổ về rất đông. Tại một số giao lộ, lượng phương tiện nối đuôi san sát cạnh nhau, nhích từng chút một để di chuyển.

Thời điểm này, tổ công tác cũng phát hiện một người đàn ông lái xe đến trước Nhà thờ Đức Bà, đậu xe giữa đường rồi vào trong cầu nguyện.

Chiếc ô tô đậu giữa đường.
Chiếc ô tô đậu giữa đường

Vì chiếc xe đậu giữa đường nên gây ùn tắc giao thông, lực lượng CSGT phải vất vả điều tiết khu vực này. Một số người dân đã vào trong tìm kiếm chủ phương tiện, khuyên người này ra di chuyển xe và làm việc với lực lượng chức năng.

Tuy nhiên, gần 1 tiếng sau, người đàn ông này mới đồng ý ra phối hợp CSGT xử lý.

Qua làm việc, lực lượng chức năng xác định, người đàn ông này tên K. (37 tuổi, ngụ Q.12, TPHCM). Ông K. tỏ ra mệt mỏi, đứng không vững và gật đầu liên tục khi nói chuyện với CSGT. Ông K. cho biết, mình là lái xe cho một công ty Nhật và vừa chở 2 người sếp.

Ông K. có biểu hiện mệt mỏi, được CSGT dìu nghỉ ngơi.
Ông K. có biểu hiện mệt mỏi, được CSGT dìu nghỉ ngơi

Ông K. cũng chia sẻ thêm là đang rất buồn chuyện gia đình… Thấy ông K. biểu hiện mệt mỏi, sau khi làm việc, CSGT nói ông K. có thể ngồi trên xe nghỉ ngơi.

Sau đó, ông K. được yêu cầu thổi nồng độ cồn nhưng kết quả máy đo hiển thị là 0,00.

Ông K. không vi phạm độ cồn.
Ông K. không vi phạm độ cồn

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI