Đề xuất dùng xe buýt 2 tầng chở U23 Việt Nam diễu hành ở Hà Nội

25/01/2018 - 11:20

PNO - VFF đang đề xuất Bộ Văn hóa Thể thao - Du lịch cho phép U23 Việt Nam sẽ diễu hành bằng xe buýt mui trần ở Hà Nội

Sáng 25/2, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, VFF đang đề xuất lên Bộ Văn hóa Thể thao - Du lịch dùng xe buýt 2 tầng để đón đội tuyển U23 Việt Nam vào ngày 28/1 tới và diễu hành ở Hà Nội để chia vui cùng người hâm mộ.

De xuat dung xe buyt 2 tang cho U23 Viet Nam dieu hanh o Ha Noi
VFF đang đề xuất dùng xe buýt 2 tầng chở U23 Việt Nam diễu hành tại Hà Nội

Phía VFF sẽ liên hệ với một đơn vị sản xuất ô tô ở Việt Nam để mượn chiếc xe buýt mui trần phục vụ cho việc diễu hành. Theo VFF, đây là một việc làm ý nghĩa nhằm tri ân người hâm mộ đã ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua.

Chiều 23/1 vừa qua, Việt Nam đã có chiến thắng nghẹt thở trước U23 Qatar, qua đó lần đầu tiên giành quyền lọt vào trận chung kết giải U23 Châu Á. Các cầu thủ Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ sau những chiến thắng đầy quả cảm trước những đối thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều.

De xuat dung xe buyt 2 tang cho U23 Viet Nam dieu hanh o Ha Noi
Lần đầu tiên xe buýt 2 tầng chở đội tuyển Việt Nam diễu hành

Với lần đầu tiên lọt vào trận chung kết giải U23 Châu Á, U23 Việt Nam đã nhận "cơn mưa" tiền thưởng, màn diễu hành bằng xe buýt 2 tầng sắp tới một lần nữa giúp người hâm mộ và các cầu thủ gần nhau hơn, cùng chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời mà U23 đã tạo ra.

Vào 15h ngày 27/1, U23 Việt Nam sẽ đá trận chung kết gặp U23 Uzbekistan. Người hâm mộ cả nước đang mong chờ đội tuyển sẽ viết tiếp điều kỳ diệu trong trận đấu cuối cùng này.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI