'Cháy' tour đi Trung Quốc ủng hộ U23 Việt Nam

25/01/2018 - 00:00

PNO - Lượng tìm kiếm từ khóa “thủ tục visa và chuyến bay đi Trung Quốc”, “tour Trung Quốc” tăng mạnh trong 24 giờ qua. Nắm bắt nhu cầu, hãng hàng không tăng cường thêm chuyến bay thẳng, cty lữ hành thì tung chương trình ngắn hạn sang...

Lượng tìm kiếm từ khóa “thủ tục visa và chuyến bay đi Trung Quốc”, “tour Trung Quốc” tăng mạnh trong 24 giờ qua. Nắm bắt nhu cầu, hãng hàng không tăng cường thêm chuyến bay thẳng, cty lữ hành thì tung chương trình ngắn hạn sang Thường Châu…

Mở ngay tour Trung Quốc khi U23 thắng trận bán kết

Sau làn sóng tìm kiếm thông tin về truyền hình trực tiếp trận thi đấu giữa U-23 Việt Nam và U-23 Qatar, cùng lịch thi đấu, rất nhiều người hâm mộ đang mong muốn góp mặt cổ vũ cùng đội tuyển trong trận cầu chung kết Giải Vô địch bóng đá U-23 Châu Á (AFC) vào ngày 27/1 tới đây.

'Chay' tour di Trung Quoc ung ho U23 Viet Nam
Lượt tìm kiếm “Tour Trung Quốc” tăng mạnh trong 24 giờ sau trận bán kết U23 Việt Nam – Qatar.

Do đó, trong 24 giờ qua, lượng tìm kiếm các từ khóa “thủ tục visa và chuyến bay đi Trung Quốc”, “tour Trung Quốc” đã tăng đột biến. Đây là cơ hội cho các công ty du lịch, dịch vụ đẩy mạnh mở tour đi Trung Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu của những cổ động viên muốn sang Thường Châu trực tiếp có mặt trên sân ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam.

Được biết, ngay sau khi trận đấu bán kết kết thúc, các công ty du lịch đã nhanh chân mở ngay tour đi Trung Quốc vì dự đoán lượng khách đặt tour sẽ tăng cao.

'Chay' tour di Trung Quoc ung ho U23 Viet Nam
Các công ty du lịch lên ngay tour đi Trung Quốc sau khi U23 Việt Nam thắng trận bán kết. 

Công ty Vietravel cho biết đã phối hợp cùng hãng hàng không Vietjet thuê bao chuyến bay thẳng đến Thường Châu với thời gian khác nhau, giá từ 19,99 - 24,99 triệu đồng/khách; trong khi đó, Saigontourist cũng cho biết sẽ bổ sung hành trình thuê bao nguyên chuyến bay cùng Vietnam Airlines trong ngày 27/1 từ TP.HCM để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Các tour khởi hành từ Hà Nội, Hạ Long và TP.HCM vào 25 và 26/1 có giá tour trọn gói từ 12,9 triệu đồng/khách (bao gồm vé xem trận chung kết).

TST Tourist cũng phối hợp với các hãng hàng không thiết kế chương trình tour đặc biệt cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trong trận chung kết, với giá vé từ 18,88 triệu đồng/khách. Trong khi đó, công ty Du lịch Việt bán tour từ TP HCM – Hàng Châu – Thường Châu 3 ngày 2 đêm với giá vé từ 19,99 triệu đồng/khách.

Còn Bến thành Tourist cho hay đã mở bán tour bay thẳng đến Thường Châu 2 ngày 1 đêm với giá 23,99 triệu đồng/khách (giá bao gồm vé xem trận chung kết, visa). Tuy nhiên, do thời gian khá hạn hẹp và số chỗ có giới hạn nên các công ty lữ hành đều khuyến cáo khách hàng nếu có nhu cầu cần phải đặt tour sớm để giữ chỗ. Tuy nhiên, ghi nhận chung là vé tour Trung Quốc đều trong tình trạng "cháy hàng". 

'Chay' tour di Trung Quoc ung ho U23 Viet Nam
Hầu như tour vừa được mở bán đều có khách đặt nên nhanh chóng kết thúc.

Việc xin visa cho khách du lịch sang Trung Quốc dịp này cũng được Đại sứ quán và lãnh sự quán Trung Quốc tại Việt Nam hỗ trợ làm sớm để kịp bay sang ủng hộ đội tuyển.

Không lo mất kết nối

Để tạo điều kiện cho người hâm mộ thoải mái liên lạc, chia sẻ hình ảnh và thông tin trận chung kết, nhà mạng VinaPhone mới đây thông báo sẽ tặng cước data roaming cho toàn bộ khách hàng là thuê bao trả sau sử dụng dịch vụ data roaming tại Trung Quốc trong ngày 27/1.

Để sử dụng ưu đãi này, thuê bao trả sau của VinaPhone chỉ cần soạn tin DK CVQT gửi 9123 khi thuê bao ở Việt Nam để đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế và data roaming.

Trong khi đó, Wi-Ho – công ty chuyên cho thuê thiết bị phát wifi du lịch cho biết sẽ cung cấp đến các cổ động viên Việt Nam SIM Data Trung Quốc có giá bán chỉ 400.000 đồng.

Với SIM Data Trung Quốc này, người dùng không chỉ thoải mái lướt Facebook và Google tại Trung Quốc không cần cài đặt vượt tường lửa, mà còn có thể tường thuật trận chung kết gây cấn giữa hai đổi tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzabekistan. Người dùng có thể lựa chọn hai mức dung lượng SIM Data Trung Quốc là 1.5GB và 3GB, có thời hạn sử dụng từ 7 - 15 ngày.

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI