Để xe máy dưới lề đường vào phố đi bộ chơi Halloween, nhiều người bị xử phạt

01/11/2021 - 09:18

PNO - Để xe máy dưới lòng, lề đường để vào phố đi bộ Nguyễn Huệ vui chơi đêm Halloween, nhiều người bị CSGT lập biên bản xử phạt.

 

Người dân đậu xe dưới lòng lề đường gây cản trở giao thông.
Người dân đậu xe dưới lòng lề đường gây cản trở giao thông

Ngày 1/11, Đội CSGT - TT Công an quận 1, TPHCM cho biết đã lập biên bản xử phạt 19 trường hợp đậu xe dưới lòng, lề đường để vào phố đi bộ Nguyễn Huệ vui chơi Halloween vào tối 31/10 mặc dù lực lượng chức năng liên tục tuần tra, nhắc nhở.

Theo ghi nhận, đêm Halloween, hàng nghìn người dân ùn ùn đổ ra đường để vui chơi, khiến các tuyến đường ra vào trung tâm quận 1 đều đông đúc, có thời điểm bị ùn ứ.

Nhiều người để xe máy dọc hai bên phố đi bộ Nguyễn Huệ để vào phố đi bộ vui chơi bị CSGT kiểm tra, nhiều người thấy CSGT đã vội lên xe máy rời đi, tránh bị xử lý.

Nhiều trường hợp đã bị CSGT lập biên bản xử phạt.
Nhiều trường hợp bị CSGT lập biên bản xử phạt

Bà Ngọc (51 tuổi, ngụ TP. Thủ Đức) dựng xe dưới lòng đường để vào khu vực đi bộ mua đồ chơi cho con cũng bị CSGT lập biên bản.

"Khu vực này tôi không thấy biển báo cấm dừng, cấm đậu nên mới dừng xe. CSGT phạt như vậy tôi thấy không hợp lý", bà Ngọc nói.

Ông Bình (47 tuổi, ngụ TP. Thủ Đức) chở vợ và con đến phố đi bộ Nguyễn Huệ chơi. Ông dừng xe dưới lề phố đi bộ và bị CSGT lập biên bản xử phạt 250.000 đồng với lỗi dừng xe, đỗ xe ở lòng đường đô thị gây cản trở giao thông.

"Tối nay, tôi chở vợ và con từ TP. Thủ Đức lên phố đi bộ Nguyễn Huệ dạo chơi và xem mọi người hóa trang dịp Halloween. Lần đầu đến đây, tôi không biết đậu xe dưới lề đường là vi phạm nên bị lập biên bản", ông Bình kể.

Nhiều xe máy được công an đưa lên xe về trụ sở.
Nhiều xe máy được công an đưa lên xe về trụ sở

Tương tự, bà Hằng chở cháu từ quận Gò Vấp đến phố đi bộ Nguyễn Huệ để dạo mát. Khi đến nơi, bà dừng xe máy vào lề đường để cháu đi chơi thì bị CSGT xử phạt. Do không xuất trình được giấy tờ gì có liên quan nên bà Hằng bị CSGT tạm giữ xe.

Sau hơn 2 giờ kiểm tra, Đội CSGT - Trật tự Công an quận 1 đã lập biên bản 19 trường hợp người tham gia giao thông dựng xe máy không đúng nơi quy định.

Minh Mẫn

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • buituan 01-11-2021 10:58:03

    Thời gian này TP vẫn đang có hàng ngàn ca mắc mới mỗi ngày thì tốt nhất là hạn chế tới những nơi ko cần thiết , những người làm cha mẹ, vẫn ko biết sợ những gì mới chải qua hay sao, mà còn cho con tới những nơi ko đảm bảo an toàn như thế,

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu