David Copperfield đính hôn với người mẫu Pháp

09/01/2014 - 15:45

PNO - PNO - Tin vui vừa được ảo thuật gia số một thế giới hé lộ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Hello!. Hôn thê của Coppefield là Chloe Gosselin, kém ông 29 tuổi.

edf40wrjww2tblPage:Content

David Copperfield dinh hon voi nguoi mau Phap

Ảo thuật gia gốc Do Thái năm nay bước sang tuổi 57, trong khi người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang Pháp chỉ mới 28 xuân xanh. Chênh lệnh tuổi tác không ngăn cản họ có cuộc tình nồng thắm suốt sáu năm qua. Ba năm trước, họ chào đón đứa con gái đầu lòng mang tên Sky.

Dường như cuộc đời của David Copperfield chỉ có duyên nợ với người mẫu. Từ 20 năm nay, ông chỉ say đắm với hai mối tình: cựu siêu mẫu gốc Đức Claudia Schiffer (1993-1999), và người mẫu Pháp Chloe Gosselin (2007-nay).

“Đó là chuyệ xưa” - David nói về tình cũ, “giờ đây trong tâm trí tôi chỉ có Chloe ngự trị”.

Gosselin cũng không tiếc lời ca ngợi hôn phu: “Tôi may mắn khi có Copperfield. Trên thế giới chỉ có vài người xuất chúng được như anh ấy. David mất hơn 30 năm mới đạt tới đẳng cấp như ngày nay. Anh có thể làm ra những điều phi thường”.

Hiện cặp đôi đang chung sống tại Vịnh Copperfield nằm trong cụm 11 hòn đảo ngoài khơi Bahamas, được David mua với giá 35 triệu USD. Đây cũng là nơi cặp diễn viên Tây Ban Nha Penelope Cruz và Javier Bardem tổ chức đám cưới bí mật vào tháng 7/2010.

“Bởi đặc thù nghề nghiệp nên tôi phải sống ở những nơi lạ kỳ trên thế giới” - David chia sẻ về chốn đi về của mình.

David Copperfield tên thật là David Seth Kotkin, sở hữu 11 kỷ lục Guiness, được tạp chí tài chính Forbes phong là ảo thuật gia thành công về mặt thương mại nhất trong lịch sử. Năm 2003, ông xếp hạng 10 trong bảng tổng sắp các ngôi sao kiếm được nhiều tiền nhất thế giới.

LẬP ĐÔNG
Ảnh: Getty Image, Hello!

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI