Đạo diễn "trốn" ra mắt X-Men vì scandal tình dục

13/05/2014 - 02:56

PNO - PNO - Lễ ra mắt hoàng tráng của X-Men ngay trong lòng New York phồn hoa thiếu đạo diễn Bryan Singer. Ông lấy lý do không muốn scandal tình dục của mình ảnh hưởng đến bộ phim.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dao dien

Bryan Singer

Hiện Bryan Singer đang bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên, dù luật sư của ông kiên quyết phủ nhận. Trong lễ ra mắt, ê-kíp sản xuất cà dàn diễn viên đã ca ngợi tinh thần làm việc, sức sáng tạo của Bryan và thể hiện luôn ủng hộ ông. Nhưng Bryan Singer dự kiến sẽ vắng mặt ở tất cả lễ quảng bá trước ngày phim công chiếu.

Dao dien

Hugh Jackman và người hâm mộ

Dao dien

Jennifer Lawrence

Dao dien

"Người sói" Hugh Jackman và Phạm Băng Băng

Đội ngũ X-Men ra mắt ngay trung tâm hội nghị Jacob Javitz, New York. Những nhà quản lý tòa nhà đã cho xây dựng một rạp chiếu phim đặc biệt ngay trung tâm Jacob Javitz chỉ để phục vụ cho buổi công chiếu này.

Dao dien

Ellen Page, cô bé Juno năm nào

Dao dien

 Nicolas Hoult

Dao dien

James McAvoy

Hugh Jackman, Jennifer Lawrence, Michael Fassbender, Patrick Stewart, James McAvoy, Ellen Page, Nicolas Hoult, Phạm Băng Băng... rạng ngời xuất hiện trên thảm đỏ trong sự chờ đón của người hâm mộ.

Dao dien

Trong X-Men: Ngày cũ của tương lai, các siêu dị nhân sẽ phải chung sức đối đầu trong một cuộc chiến sinh tử tại cả hai cột mốc thời gian. Phim dự kiến ra mắt tại Việt Nam ngày 23/5.

ÁI NGUYÊN 

Từ khóa Bryan SingerX Men
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI