Đang tổ chức đám tang thì phát hiện người nhà bị đánh chết

21/07/2021 - 11:27

PNO - Trong lúc đang tổ chức đám tang thì phát hiện những dấu hiệu bất thường nên báo cho cơ quan công an thì tá hỏa người thân bị hàng xóm đánh chết.

Sáng 21/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Xuân Thủy - 56 tuổi, trú tại phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk - để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là ông Lê T. - 74 tuổi, trú tại phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột.

Nguyễn Xuân Thủy tại cơ quan công an
Nguyễn Xuân Thủy tại cơ quan công an

Trước đó, trưa 19/7, con gái ông T. đi làm về thì thấy ông T. nằm bất tỉnh trong nhà, trên người có nhiều vết thương.

Nghĩ rằng bố mình bị té nên người này đã hô hoán người thân đưa ông T. vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết ông T. đã tử vong.

Sau đó, gia đình đưa ông T. về nhà lo hậu sự. Đến 18g cùng ngày, người dân xung quanh đến thăm viếng, phát hiện có nhiều điểm bất thường nên đã cùng người thân điện báo cho Công an phường Tự An.

Sau khi có mặt, từ những dấu vết để lại hiện trường và qua xác minh điều tra, Công an phường Tự An đã xác định đây là vụ án mạng. Đồng thời, xác định được nghi can là Nguyễn Xuân Thủy, ở gần nhà với nạn nhân. Ngay lập tức, Thủy được mời lên làm việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc
Hiện trường xảy ra vụ việc

Bước đầu, Thủy khai nhận, hôm xảy ra sự việc, Thủy đang có chuyện tức giận nên đi tìm người nhà về để giải quyết chuyện gia đình. Lúc này, Thủy cứ nghĩ người thân của mình đang ở trong nhà ông T. không chịu về. Do đó, Thủy đến trước cổng nhà ông T. gọi, nhưng không thấy ai mở cửa.

Lúc này, Thủy cầm theo 1 khúc gỗ dài khoảng 70 cm và trèo tường vào nhà ông T. để tìm người nhà. Khi gặp ông T. thì giữa 2 người có lời qua tiếng lại và xô xát. Trong lúc này, Thủy đã lấy 1 cây rựa, cây sắt và chiếc bay trong nhà đánh nhiều nhát vào đầu, người ông T.

Đến khi nạn nhân nằm bất động, Thủy trèo tường về lại nhà mình, tắm rửa, thay bộ quần áo dính máu gói vào bịch nilon đem ra vứt vào sọt rác trước nhà chị của mình ở kế bên.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI