Đang nhảy hăng say, Ariana Grande bất ngờ té 'sõng soài' trên sân khấu

07/07/2017 - 16:13

PNO - Trong buổi biểu diễn mới đây tại thành phố Santiago, Chile, nữ ca sĩ người Mỹ Ariana Grande đã khiến nhiều fan lo lắng khi cô bất ngờ gặp sự cố trên sân khấu.

Theo đó, khi đang nhảy hăng say cùng các vũ công trên sân khấu, Ariana Grande đã bất ngờ ngã “sõng soài” trước sự chứng kiến của nhiều người. Nguyên nhân xuất phát từ việc đôi giày cao gót của cô vô tình vướng phải dây giày của một vũ công. Cú ngã khá mạnh và khiến nữ ca sĩ 24 tuổi rất đau nhưng với sự chuyên nghiệp của mình, cô đã nén đau để tiếp tục biểu diễn.

Dang nhay hang say, Ariana Grande bat ngo te 'song soai' tren san khau

Sự cố gắng của Ariana Grande đã nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình từ khán giả bên dưới khán đài. "Chắc hẳn Ariana là ngôi sao duy nhất bị vướng chân vào dây giày của vũ công khi đang trình diễn. Tôi yêu cô ấy", một người hâm mộ bày tỏ tình cảm dành cho nỗ lực của Ariana Grande.

Ariana Grande là ca sĩ người Mỹ nổi tiếng và được nhiều khá nhiều khán giả trên hiện nay yêu mến. Trong sự nghiệp ca hát của mình, cô từng đi biểu diễn ở nhiều thành phố trên thế giới để phục vụ người hâm mộ.

Trong đó, liveshow của Ariana Grande tại London, Anh Quốc diễn ra vào tháng 5/2017 vừa qua là một cột mốc đáng buồn với nữ ca sĩ cùng công chúng toàn cầu. Bởi ngay khi đêm nhạc vừa kết thúc, một vụ đánh bom tự sát đã xảy ra trong sân vận động khiến nhiều người thiệt mạng và bị thương, để lại nỗi ám ảnh kinh hoàng với người dân Anh. 

Dang nhay hang say, Ariana Grande bat ngo te 'song soai' tren san khau

Hiện, Ariana Grande đang thực hiện chuyến lưu diễn quanh nhiều nước trên thế giới mang tên Dangerous Woman Tour và vào ngày 23/8 tới đây, nữ ca sĩ người Mỹ sẽ đến Việt Nam để phục vụ khán giả tại đất nước hình chữ S. 

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI