Dân Bắc Kinh tranh thủ ngủ ké tại cửa hàng nội thất IKEA

11/07/2014 - 15:52

PNO - PNO - Trong thời gian này, không ít người sẽ bất ngờ khi đi ngang qua cửa hàng bán đồ nội thất IKEA ở trung tâm Bắc Kinh (Trung Quốc). Tại đây nhiều khách thoải mái nằm la liệt và ngủ thẳng cẳng trên những chiếc giường trưng bày.

Dan Bac Kinh tranh thu ngu ke tai cua hang noi that IKEA

Dan Bac Kinh tranh thu ngu ke tai cua hang noi that IKEA

Dan Bac Kinh tranh thu ngu ke tai cua hang noi that IKEA

Nhiều người tranh thủ chợp mắt trên những chiếc giường trưng bày tại cửa hàng IKEA - Ảnh: Daily Mail

Những người này thường “đóng vai” khách hàng bước vào đây ngay giờ trưa. Thế rồi họ nhanh chóng ngả lưng, chợp mắt trên những chiếc giường cao cấp và có giấc ngủ thật êm ái.

Nhiều người còn chọn nơi này để tụ họp bạn bè, thậm chí để tận hưởng không khí mát lạnh của máy điều hoà so với tiết trời oi bức bên ngoài.

Mặc dù Trung Quốc đang là quốc gia với nền kinh tế tăng trưởng thuộc hàng mạnh nhất, tuy nhiên vẫn còn nhiều người dân phải sống chen chúc trong những ngôi nhà cũ kỹ, tồi tàn. Và sắp tới, chính phủ sẽ di dời những gia đình này đến các căn hộ tươm tất hơn.

Thấy được sự phát triển mạnh của thị trường nội thất trong tương lai, nên công ty IKEA (hãng bán lẻ đồ gỗ nội thất lớn nhất thế giới) đã cho phép khách hàng có thể thoải mái ngủ la liệt trên những chiếc giường trưng bày, như một cách đầu tư lâu dài. IKEA xuất hiện tại Trung Quốc từ năm 1999, đến nay thương hiệu này đã mở nhiều cửa hàng quy mô lớn tại đây.

THÙY NHIÊN (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI