Đàm Vĩnh Hưng: ‘Yêu thầm là trò chơi dại, tự hành hạ chính mình’

27/09/2017 - 11:06

PNO - Nam ca sĩ cho biết việc yêu thầm ai đó với anh là một trò chơi dại. Khi thích ai, thương ai, nam ca sĩ sẽ chủ động để đối phương hiểu được lòng anh.

Trong tập 2 sắp lên sóng, chương trình Quyền lực ghế nóng sẽ là sự tranh tài của 4 thí sinh nữ: Tiến sĩ triết học Mai Diệu Anh, người đẹp Trang Thảo, Thạc sĩ ngôn ngữ học Mộng Tuyền và giảng viên Phan Tường Yên. Họ sẽ nhận xét về phần trình diễn của các nghệ sĩ như: Hồng Nhung, Elvis Phương, nhóm 5 dòng kẻ, Đoan Trang.

Trong tập này, các ca sĩ đều chọn những ca khúc nói về tình yêu như: Sơn nữ ca (sáng tác: Trần Hoàn), Ngày xưa Hoàng Thị (thơ: Phạm Thiên Thư - nhạc: Phạm Duy), Một mình (sáng tác: Thanh Tùng)…

Video clip Hồng Nhung hát Một mình trong tập 2 của Quyền lực ghế nóng:

Đứng vai trò giám khảo nhưng nghệ sĩ Chí Trung và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đều có những chia sẻ về chuyện tình yêu giúp không khí đêm thi trở nên thú vị hơn hẳn. Khi được hỏi về việc có từng yêu thầm ai chưa, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh chưa từng như thế. Bởi với ca sĩ họ Đàm, chuyện yêu thầm là một trò chơi dại: “Anh không chơi dại như vậy, đó là tự hành hạ trái tim của mình. Anh yêu anh sẽ cho người ta biết mình đang yêu, anh sẽ đốt cháy giai đoạn, làm tất cả để người đó biết mình đang yêu và nhận được tình yêu từ người đó”.

Dam Vinh Hung: ‘Yeu tham la tro choi dai, tu hanh ha chinh minh’
Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế giám khảo Quyền lực ghế nóng cùng nghệ sĩ Chí Trung

Với nghệ sĩ Chí Trung, mối tình 7 năm, cuộc hôn nhân hơn 30 năm với nghệ sĩ Ngọc Huyền đã giúp cặp đôi này trở thành hình mẫu tiêu biểu cho sự hạnh phúc của làng giải trí miền Bắc. Tuy nhiên, khi được đề nghị chia sẻ về chuyện tình từ năm 18 tuổi, nghệ sĩ Chí Trung lại xin phép cho qua bởi “đây là chuyện nguy hiểm lắm”.

Dam Vinh Hung: ‘Yeu tham la tro choi dai, tu hanh ha chinh minh’
Nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền, mối tình kéo dài hơn 40 năm

MC Đinh Tiến Dũng cũng tham gia vào cuộc bình luận này. Anh cho rằng: “Khi bắt đầu yêu một ai tức là bạn đã nắm chắc một phần đau khổ khi chia tay”.

Tập 2 của chương trình Quyền lực ghế nóng sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20h30 ngày 27/9.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI