Đàm Vĩnh Hưng tránh nhắc tên Phương Thanh hay chuyện sao Việt né tên nhau vì mâu thuẫn

03/04/2017 - 19:30

PNO - Do những mâu thuẫn trong quá khứ mà Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng,… tránh nhắc tên Hương Tràm, Phương Thanh…

Đàm Vĩnh Hưng gọi Phương Thanh là “người ấy”

Trong tập 7 của chương trình Trời sinh một cặp lên sóng vào tối 1/4, lần đầu tiên có một thí sinh đạt số điểm tuyệt đối 30/30. Đó là Tản Đà thuộc đội Dương Triệu Vũ. Chọn trình diễn lại ca khúc nổi tiếng của Phương Thanh Trống vắng, đội chơi của Tản Đà Dương - Triệu Vũ đang mang đến sự mới mẻ hơn với bản phối độc đáo.

Dam Vinh Hung tranh nhac ten Phuong Thanh hay chuyen sao Viet ne ten nhau vi mau thuan
Tiết mục của Tản Đà, Dương Triệu Vũ

Thanh Hà, Tấn Beo (giám khảo khách mời) không ngớt lời khen dành cho Dương Triệu Vũ và Tản Đà. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cũng đồng quan điểm và cho rằng anh bị thuyết phục hoàn toàn. Tuy nhiên, khi nhận xét, giọng ca Tháng sáu trời mưa tránh nhắc đến tên Phương Thanh mà lại dùng từ "người ấy".

“Lúc biết bạn chọn Trống vắng để dự thi, tôi vẫn còn nghi ngờ. Vì với tôi, vẫn chưa có ai hát bài này thuyết phục bằng người ấy. Tôi đã bị ấn tượng quá mạnh bởi người đầu hát. Thế nhưng hôm nay bạn đã mang đến một Trống vắng rất hiện đại, văn minh và có chiều sâu. Một tiết mục rất đáng khen”, nam ca sĩ nói.

Dam Vinh Hung tranh nhac ten Phuong Thanh hay chuyen sao Viet ne ten nhau vi mau thuan
Đàm Vĩnh Hưng nhận xét nhưng né tên Phương Thanh

Nguyên nhân của sự việc này cũng rất dễ hiểu khi cách đây vài năm, giữa Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng xảy ra mâu thuẫn dù trước đó họ rất thân thiết. Phương Thanh thậm chí còn tuyên bố không bao giờ tha thứ cho Đàm Vĩnh Hưng và nhiều lần ám chỉ nam ca sĩ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô.

Thu Minh nói tránh tên Hương Tràm

Tối 1/12/2016, tại nhà hát Đài truyền hình TP.HCM, liveshow 4 cuộc thi Khởi đầu ước mơ - Dream High diễn ra với chủ đề Thang âm Việt. Với vai trò, giám khảo, Thu Minh  có những lời nhận xét chân tình, thẳng thắn với thí sinh Thủy Nguyên đội Khắc Hưng khi cô gái này trình diễn bài hát Trên đỉnh Phù Vân. Nữ ca sĩ cho rằng Thủy Nguyên có nội lực nhưng không nên phô diễn liên tục sẽ khiến khán giả bị mệt, nhàm chán, đặc biệt là nên hát đúng với độ tuổi.

Dam Vinh Hung tranh nhac ten Phuong Thanh hay chuyen sao Viet ne ten nhau vi mau thuan
Nhận xét thí sinh, Thu Minh tránh nhắc tên Hương Tràm

Nói đến đây, Thu Minh bất ngờ nhắc về chuyện cũ: “Cách đây 4 năm, tôi cũng có dàn dựng cho một thí sinh ca khúc này theo phong cách... hồ ly tinh”. Không nói rõ nhưng nhiều người vẫn ngầm hiểu “một thí sinh” chính là Hương Tràm trên sân khấu Giọng hát Việt 2012.

Nguyên nhân của mâu thuẫn giữa Thu Minh và Hương Tràm cũng một thời gian dài gây ồn ào trên mặt báo. Khi đó, trả lời một bài phỏng vấn, Thu Minh cho rằng sau cuộc thi Giọng hát Việt Hương Tràm chủ động cắt đứt mọi liên lạc, có công ty hậu thuẫn nên “sự quan tâm của tôi chỉ là thừa” hay “biết gì để giúp đỡ”.

Dam Vinh Hung tranh nhac ten Phuong Thanh hay chuyen sao Viet ne ten nhau vi mau thuan
Thu Minh và Hương Tràm tại đêm chung kết Giọng hát Việt 2012

Trước phát ngôn của Thu Minh, Hương Tràm có những dòng chia sẻ rất dài trên trang cá nhân cho biết vô cùng đau lòng khi nghe những lời như thế. Quán quân Giọng hát Việt 2012 cho rằng cô không thể nịnh nọt để lấy lòng hay được đàn chị quan tâm.

Nữ ca sĩ cũng “tố” Thu Minh “cướp công” trong phần dàn dựng khi cô tham gia Giọng hát Việt 2012. Sự việc này khiến khán giả tiếc nuối cho mối quan hệ thầy, trò giữa Hương Tràm và Thu Minh. Đầu năm 2016, Hương Tràm có công khai xin lỗi đàn chị. Nhưng có vẻ, sau ngần ấy thời gian, Thu Minh cũng không còn mặn mà để nhận lời xin lỗi từ cô học trò.

Hồ Ngọc Hà “đùn đẩy” để không nhận xét về Maya

Trong tập đầu tiên của chương trình Hòa âm Ánh sáng 2016, sau khi kết thúc phần trình diễn, 4 đội chơi gồm: Maya, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Trung Quân ra sân khấu để nghe nhận xét. Lẽ ra chỉ có 2 giám khảo Võ Thiện Thanh, Lưu Thiên Hương cho ý kiến vì thời lượng chương trình có hạn. Tuy nhiên, MC Thành Trung lại mời luôn cả Nguyễn Hải Phong và Hồ Ngọc Hà vì cho rằng 2 nghệ sĩ này “rất muốn nói”.

Dam Vinh Hung tranh nhac ten Phuong Thanh hay chuyen sao Viet ne ten nhau vi mau thuan
Tiết mục của Maya tại The Remix 2016

Tuy nhiên, sau khi Nguyễn Hải Phong nhận xét thì Hồ Ngọc Hà cũng im lặng luôn. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể do vào giờ chót nên Hồ Ngọc Hà không kịp phát biểu. Tuy nhiên, khi trả lời về việc này, Thành Trung cho biết: “Tôi muốn Hồ Ngọc Hà nói trước nhưng mà ngay thời điểm đó Hồ Ngọc Hà lại chỉ tay để nhường cho nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Khi giám khảo Nguyễn Hải Phong nói được nửa phần thì đạo diễn đã báo lên cho tôi biết là thời lượng chương trình đã hết và tôi bắt buộc phải dừng lại”.

Vì thế, nhiều ý kiến đồn đoán rằng Hồ Ngọc Hà có ý “đùn đẩy” để tránh nhận xét về Maya bởi giữa hai người xuất hiện nhiều tin đồn mâu thuẫn cá nhân, cụ thể là chuyện tình cảm.

Dam Vinh Hung tranh nhac ten Phuong Thanh hay chuyen sao Viet ne ten nhau vi mau thuan
Hồ Ngọc Hà diện trang phục đen, xám làm giám khảo trong show mở màn The Remix 2016

Bên cạnh đó, trong tiết mục này, Maya còn để vang lớn lời thoại: “Trò của mày chỉ là trò con nít thôi! Tao mà đã ra tay thì mày chỉ có sống không bằng chết” trong bộ phim mà cô tham gia. Điều này làm dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ cố tình “dằn mặt” Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, cả đôi bên đều không lên tiếng về ồn ào này.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI