Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Tấn Beo "mang xuân về trại giam"

09/01/2023 - 08:53

PNO - Nhiều nghệ sĩ, ca sĩ khác như: Nam Thư, Võ Đăng Khoa, Thu Hằng, Trương Diễm cũng cùng tham gia chương trình này.

 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn cho các phạm nhân xem vào ngày 8/1
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn cho các phạm nhân xem vào ngày 8/1

Ngày 8/1, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Tấn Beo, diễn viên Cát Phượng, Nam Thư... bắt đầu chương trình biểu diễn Mang xuân về với trại giam. Điểm đến đầu tiên của các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên là trại giam Kênh 5 (TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang). Tại đây, họ biểu diễn cho hơn 500 phạm nhân cùng cán bộ quản lý xem. 

Đàm Vĩnh Hưng hát một loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như: Vùng trời bình yên, Xin lỗi tình yêu, Xuân yêu thương, Yêu em trong cả giấc mơ... Nam ca sĩ cũng gặp lại một phạm nhân anh từng gặp cách đây 5 năm. Họ song ca Xuân này con không về.

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cũng biểu diễn ca khúc mới chưa được phát hành Chuyến xe chiều 30 tết. Anh mong khi nghe được những tâm tư trong ca khúc này, các phạm nhân sẽ có động lực cải tạo tốt để sớm về đoàn tụ gia đình trong tương lai. 

Nam ca sĩ giao lưu với các phạm nhân trong phạm vi cho phép, được cán bộ quản lý theo dõi sát sao
Nam ca sĩ giao lưu với các phạm nhân

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Hưng muốn các bạn là những người đầu tiên được thưởng thức ca khúc đầy ý nghĩa và xúc động này. Vì hơn ai hết, Hưng hiểu các bạn là những người không chỉ có nỗi đau, nỗi xót xa khi nhớ về quê hương, về gia đình mà còn là những sự nặng nề trong tâm hồn, khi trong thâm tâm luôn cảm thấy có lỗi với mẹ cha.

Hưng mong ca khúc này có thể phần nào xoa dịu những trái tim đang đau đáu kia, để họ thêm vững vàng, cải tạo thật tốt, sớm trở về quê hương, làm lại cuộc đời và mang lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống, đặc biệt là cho gia đình, mẹ cha”.

Nhóm hài của nghệ sĩ Tấn Beo mang đến tác phẩm Lên chùa phóng sanh, là phần 2 của Lên chùa bán nhang, từng gây tiếng vang vào đầu những năm 2000. Tiết mục hài mang đến nhiều tiếng cười, nhưng cũng gửi gắm những bài học, giá trị sâu sắc về cuộc sống.

Nghệ sĩ Tấn Beo
Nghệ sĩ Tấn Beo biểu diễn trong chương trình

Nghệ sĩ Tấn Beo nói khi nhận được lời mời, anh tham gia ngay. Anh từng tham gia chương trình biểu diễn cho trại giam nhiều năm về trước, nhưng ở các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Anh kể, ngay khi thấy bóng dáng anh và các nghệ sĩ, họ đều vui mừng cổ vũ. Buổi biểu diễn để lại trong anh nhiều điều xúc động. Người biểu diễn và người xem có khoảng cách, vì phải tuân thủ những quy định, không giống những buổi diễn thông thường. Anh mong anh và cộng sự có thể mang đến niềm vui nho nhỏ cho các phạm nhân, mong họ cải tạo thật tốt. 

Diễn viên Nam Thư và Võ Đăng Khoa mang đến tiểu phẩm hài ngắn vui nhộn. Nghệ sĩ Cát Phượng khoe giọng hát trong ca khúc Lòng mẹ, khiến nhiều phạm nhân xúc động. Chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của nhóm hài Nhật Cường, ca sĩ Thu Hằng, ca sĩ Trương Diễm...

Chương trình biểu diễn ở các trại giam được ca sĩ Đàm Vĩnh hưng khởi xướng từ năm 2018. Năm ngoái, vì dịch COVID-19, chương trình tạm gián đoạn.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI