Sự cố và hậu trường chuẩn bị 160 bộ trang phục của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho 1 đêm diễn

04/10/2022 - 06:56

PNO - Nam ca sĩ tự chuẩn bị số lượng trang phục "khủng" cho đêm nhạc. Từ đó, anh chọn những bộ ưng ý nhất để diện lên sân khấu.

 

Tối 2/10, concert The Portrait của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Tối 2/10, concert The Portrait của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại Hà Nội. Nam ca sĩ chuẩn bị 160 trang phục cho show diễn này. Từ đó, anh chọn ra 16 bộ ưng ý nhất để diện trên sân khấu. 
Ở phần đầu của đêm diễn, Đàm Vĩnh Hưng diện những thiết kế cầu kỳ, ấn tượng, mô phỏng lại phong cách, hình ảnh của anh trong thời gian đầu theo nghiệp ca hát.
Ở phần đầu của đêm diễn, Đàm Vĩnh Hưng diện những thiết kế cầu kỳ, ấn tượng, mô phỏng lại phong cách, hình ảnh của anh trong thời gian đầu theo nghiệp ca hát. Bộ trang phục gây ấn tượng bởi những tua rua, dây xích được bố trí dày đặc. Được biết, thiết kế này được anh "chữa cháy" kịp thời sau buổi tổng duyệt cuối cùng. 
Trước đó, anh dự định kết hợp trang phục cùng món phụ kiện cầu kỳ này.
Trước đó, anh dự định kết hợp trang phục cùng món phụ kiện cầu kỳ này. Tuy nhiên, trong quá trình chạy thử chương trình, phụ kiện gây khó cho Đàm Vĩnh Hưng khi được kéo lên dây cáp. Vì thế, anh quyết định thay đổi nhanh chóng ý tưởng trang phục. 
Anh trình bày ý tưởng và trực tiếp quan sát ê-kíp làm việc để có được món phụ kiện ưng ý nhất, vừa đảm bảo trình diễn thuận lợi, vừa đẹp
Anh trình bày ý tưởng và trực tiếp quan sát ê-kíp làm việc để có được món phụ kiện ưng ý nhất, vừa đảm bảo trình diễn thuận lợi. May mắn, món phụ kiện thay thế được hoàn thành kịp thời. 
Đàm Vĩnh Hưng diện áo lưới kết hợp với quần da bó sát, trông trẻ trung năng động. Vóc dáng thay đổi so với trước đây nên anh dựa vào những hình ảnh tư liệu để may mới trang phục, đảm bảo vừa vặn, đẹp mắt.
Đàm Vĩnh Hưng diện áo lưới kết hợp với quần da bó sát, trông trẻ trung năng động. Vóc dáng thay đổi so với trước đây nên anh dựa vào những hình ảnh tư liệu để may mới trang phục, đảm bảo vừa vặn, đẹp mắt. Anh tâm huyết với loạt trang phục này vì nhắc nhớ anh những khoảng thời gian đẹp trong quá khứ. 
Nam ca sĩ diện trang phục tông xuyệt tông trắng.
Nam ca sĩ diện trang phục tông xuyệt tông trắng. Trang phục của anh được chuyển từ TPHCM ra Hà Nội từ ngày 27/9. Mỗi kiện trang phục nặng khoảng 40kg và được chuyển rất nhiều lần. 

 

Ê-kíp cho biết Đàm Vĩnh Hưng mang khoảng 100 đôi giày, chia thành nhiều vali để mang ra Hà Nội. Anh muốn trang phục luôn phải đi kèm giày ăn ý về màu sắc, kiểu dáng.
Ê-kíp cho biết Đàm Vĩnh Hưng mang khoảng 100 đôi giày, chia thành nhiều vali để mang ra Hà Nội. Anh muốn trang phục luôn phải đi kèm giày ăn ý về màu sắc, kiểu dáng.

Anh cũng sử dụng nhiều đồ hiệu đến từ các thương hiệu như: Louis Vuitton, Gucci, Versace...
Anh cũng sử dụng nhiều đồ hiệu đến từ các thương hiệu như: Louis Vuitton, Gucci, Versace... trong đêm diễn. Tất cả đều được nam ca sĩ chuẩn bị cách đây vài tháng. 
Với hàng hiệu, anh chọn màu nâu làm chủ đạo, vì phù hợp với tiết trời mùa thu ở Hà Nội. Nam ca sĩ từ chối tiết lộ giá tiền của những bộ cánh này, vì anh muốn khán giả thấy dược sự đầu
Với hàng hiệu, anh chọn màu nâu làm chủ đạo, vì phù hợp với tiết trời mùa thu ở Hà Nội. Nam ca sĩ từ chối tiết lộ giá tiền của những bộ cánh này, vì anh muốn khán giả thấy được sự đầu tư, thay vì những con số. 
Trong số trang phục được chuẩn bị, không thể thiếu những bộ vest được đính kết cầu kỳ, có màu sắc bắt mắt. Anh thường sử dụng chúng khi hát nhạc bolero. Đây cũng là hình ảnh quen thuộc của anh trong một giai đoạn dài trên sân khấu.
Trong số trang phục được chuẩn bị, không thể thiếu những bộ vest được đính kết cầu kỳ, có màu sắc bắt mắt. Anh thường sử dụng chúng khi hát nhạc bolero. Đây cũng là hình ảnh quen thuộc của anh trong một giai đoạn dài trên sân khấu.
Đàm Vĩnh Hưng trẻ trung với áo sơ mi dáng rộng, mặc theo kiểu sơ vin một nửa, phối cùng quần tây và giày sneaker
Đàm Vĩnh Hưng trẻ trung với áo sơ mi dáng rộng, mặc theo kiểu sơ vin một nửa, phối cùng quần tây, giày sneaker và trang sức ánh bạc. Anh cho biết mỗi lần thay trang phục chỉ mất khoảng 1 phút. Anh đã tập thói quen này nhiều năm để đảm bảo các show diễn không bị gián đoạn thời gian quá lâu. Gần đây, anh thay đổi phong cách âm nhạc, trở nên trẻ trung hơn. Vì thế, gu ăn mặc trên sân khấu cũng thay đổi theo. 

Thành Lâm

Ảnh: Thành Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI