Đàm Vĩnh Hưng: 'Bây giờ anh Hoài Linh có chửi, có đánh vẫn phải chịu’

31/07/2017 - 06:32

PNO - Nam ca sĩ cho biết những lời răn dạy của đàn anh luôn là hành trang anh mang theo suốt con đường sự nghiệp để có được ngày hôm nay.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết ngày anh theo nghề hát, mọi người đều khuyên răn không nên. Tuy nhiên nam ca sĩ vẫn bướng bỉnh, lì lợm theo đuổi. Cơ duyên gặp được nghệ sĩ hài Hoài Linh đã mở ra những trang mới cho sự nghiệp của anh. Đàn anh phân tích và chỉ ra những hướng đi đúng đắn cho Đàm Vĩnh Hưng để anh có được hôm nay.

“Bây giờ anh Hoài Linh có chửi, có đánh đòn vẫn phải chịu”, Đàm Vĩnh Hưng nói. Hơn hết, nam ca sĩ hiểu dù Hoài Linh có làm gì với anh, đó cũng là sự quan tâm, răn dạy của đàn anh dành cho anh.

Dam Vinh Hung: 'Bay gio anh Hoai Linh co chui, co danh van phai chiu’
 
Dam Vinh Hung: 'Bay gio anh Hoai Linh co chui, co danh van phai chiu’
Đàm Vĩnh Hưng giao lưu cùng MC Quỳnh Hương

Đó là những tâm sự đã được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ vào tối qua, trong chương trình Thay lời muốn nói tháng 7/2017 với chủ đề Kết nối yêu thương. Qua nhữmg lời tâm tình, những ca khúc mang tràn đầy nhựa sống, niềm tin và hy vọng, ê-kíp mong muốn lan toả đi những thông điệp sống tích cực để con người biết gần nhau, yêu thương nhau nhiều hơn.                       

Dù khá bận rộn chuẩn bị cho live show sắp diễn ra nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian tham gia chương trình, cùng các đàn em như Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh hát tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh. Đây được xem là lần hiếm hoi, Đàm Vĩnh Hưng phá lệ khi nhận lời trình diễn trước khi tổ chức đêm nhạc riêng. 

Dam Vinh Hung: 'Bay gio anh Hoai Linh co chui, co danh van phai chiu’
Tiết mục trình diễn của Đàm Vĩnh Hưng tại chương trình Thay lời muốn nói 

Nam ca sĩ cũng mong muốn mang câu chuyện của chính bản thân kể với khán giả để mọi người có niềm tin hơn vào những lời động viên, tình cảm chân thành mà con người dành cho nhau.

Trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng trình bày ca khúc Việt Nam 2020 do chính anh viết lời, được nhạc sĩ Lê Quang phổ nhạc.

Bên cạnh những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, Thay lời muốn nói còn gây xúc động mạnh với màn trình diễn tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh của Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh. Hai ca khúc Cám ơnNụ cười còn mãi khơi gợi lại những ký ức tươi đẹp về nam ca sĩ quá cố. 

Dam Vinh Hung: 'Bay gio anh Hoai Linh co chui, co danh van phai chiu’
Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh hát tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI