Đắk Nông: Bắt đối tượng mua bán ma túy, toàn bộ công an một xã phải cách ly

17/09/2021 - 16:58

PNO - Liên quan đến đối tượng mua bán ma túy nghi mắc COVID-19, toàn bộ công an và một số cán bộ UBND của một xã phải cách ly.

Chiều 17/9, lãnh đạo UBND xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông xác nhận, toàn bộ cán bộ công an xã đang cách ly tại trụ sở làm việc do tiếp xúc với đối tượng mua bán, sử dụng ma túy có kết quả test nhanh kháng nguyên 2 lần dương tính với SARS-CoV-2.

Theo thông tin ban đầu, chiều 16/9, Công an xã Quảng Sơn bắt quả tang 2 đối tượng có hành vi mua bán, sử dụng ma túy trái phép trên địa bàn thôn Quảng Hợp, xã Quảng Sơn.

Sau đó, các đối tượng nói trên được đưa về trụ sở Công an xã Quảng Sơn để làm việc.

Toàn bộ cán bộ công an và một số cán bộ UBND xã Quảng Sơn cách ly tại trụ sở để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch
Toàn bộ cán bộ công an và một số cán bộ UBND xã Quảng Sơn cách ly tại trụ sở để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch

Đến rạng sáng 17/9, cơ quan chức năng đã bàn giao 2 đối tượng này cho Công an huyện Đắk Glong tiếp tục xử lý theo quy định.

Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm test nhanh kháng nguyên 2 lần đều thể hiện, một trong hai đối tượng mua bán, sử dụng ma túy trái phép nói trên dương tính với SARS-CoV-2.

Ngay sau đó, ngành y tế đã lấy mẫu gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đắk Nông để làm xét nghiệm khẳng định bằng phương pháp Real time RT-PCR và đang chờ kết quả.

Liên quan đến sự việc này, toàn bộ cán bộ Công an xã Quảng Sơn và một số cán bộ UBND xã này đã được yêu cầu ở lại cơ quan để tự theo dõi sức khỏe và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI