Dai-ichi Life Việt Nam - luôn hướng đến khách hàng

26/06/2013 - 08:04

PNO - PNO - Là một công ty BHNT tham gia vào thị trường Việt Nam muộn hơn so với những tên tuổi khác nhưng Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam), đã nhanh chóng khẳng định được uy tín và ‘bản sắc Nhật Bản” của mình trong lĩnh...

Trong quý 1 năm 2013, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 780 trường hợp với tổng số tiền lên đến gần 16 tỷ đồng. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nâng cao giá trị cộng thêm cho khách hàng và cam kết giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng một cách công bằng, nhanh chóng và chính xác nhất để trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ “chất lượng hàng đầu Nhật Bản” được khách hàng tin tưởng nhất. 

Vào tháng 3 năm 2013, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả bồi thường cho khách hàng H.T.A. Đào, tại Thủ Đức, TP.HCM vì chồng chị qua đời do tại nạn giao thông tại Bình Dương với số tiền bồi thường là 455.918.000 đồng. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam còn hỗ trợ đóng phí cho đến năm 2025. Đây là tổng số tiền bồi thường cho 2 hợp đồng chồng chị đã tham gia với sản phẩm bảo hiểm bổ sung Tai nạn Toàn diện và sản phẩm chính An Thịnh Chu Toàn. Tính từ khi mua bảo hiểm đến lúc sự kiện bảo hiểm xảy ra, tổng phí bảo hiểm khách hàng đã đóng gần 33 triệu đồng. 

Tiếp chúng tôi vào một ngày đầu tháng 6 năm 2013, chị Đào chia sẻ rằng: “Lúc nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bồi thường, tôi cũng hơi lo lắng vì không biết thủ tục có phức tạp và mất nhiều thời gian không vì thật sự lúc này tôi không còn đủ sức lực để làm thêm việc gì cả. Thật bất ngờ khi 15 ngày sau đó, tôi đã nhận được đầy đủ số tiền bảo hiểm. Tôi càng yên tâm hơn nữa khi Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục hỗ trợ đóng phí để duy trì hiệu lực hợp đồng chồng tôi đã mua cho đến năm 2025. Điều này cũng làm thay đổi suy nghĩ của tôi về bảo hiểm nhân thọ. Thời gian trước tôi vẫn còn băn khoăn không biết có nên mua bảo hiểm hay không vì tôi nghĩ đến những thủ tục phức tạp nhưng nay thì tôi đã hiểu rõ tính nhân văn trong ngành này. Rủi ro trong cuộc sống không ai muốn xảy đến vì thế chúng ta phải có các giải pháp đề phòng và bảo vệ mình cùng những người thân yêu”.

Dai-ichi Life Viet Nam - luon huong den khach hang

Được biết, trong năm 2012 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm cao cho nhiều trường hợp như 1 khách hàng ở Bắc Giang với số tiền bảo hiểm là 1 tỷ đồng, 1 khách hàng ở Hà Nội là 1,5 tỷ đồng và 1 khách hàng ở Gia Lai với số tiền bồi thường lên đến 6,6 tỷ đồng. 

Ông Takashi Fujii, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng việc mất đi người thân yêu là nỗi đau không gì bù đắp, vì thế chúng tôi cố gắng thực hiện đúng cam kết của công ty với khách hàng thông qua việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm một cách nhanh chóng, chính xác nhất và hi vọng rằng với số tiền này sẽ giúp khách hàng vượt qua khó khăn về tài chính và ổn định cuộc sống” 

Mới đây, vào ngày 2/5/2013, Dai-ichi Life Việt Nam một lần nữa khẳng định sự khác biệt ưu việt của mình bằng việc triển khai chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” cho những khách hàng đang duy trì hiệu lực hợp đồng với công ty trên phạm vi toàn quốc. Theo chương trình này, khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam có hợp đồng bảo hiểm đang duy trì hiệu lực sẽ được tặng điểm thưởng sau khi đáp ứng một trong các tiêu chí thưởng điểm đơn giản như: khách hàng trực tiếp đóng phí bảo hiểm định kỳ tại các văn phòng giao dịch và văn phòng tổng đại lý của Dai-ichi Life Việt Nam hoặc tại các ngân hàng, bưu cục; đóng phí bảo hiểm định kỳ trước hạn, đúng hạn, trong thời gian ân hạn; thay đổi định kỳ đóng phí sang kỳ hạn dài hơn; hợp đồng nộp đủ phí và duy trì hiệu lưc vào năm hợp đồng thứ 3, thứ 5, thứ 10; tham gia lại hợp đồng bảo hiểm sau khi có hợp đồng đã đáo hạn … 

Đây là chương trình chăm sóc khách hàng đầu tiên và duy nhất mang tính chất toàn diện, lâu dài trong ngành BHNT tại Việt Nam hiện nay và là "điểm nhấn" của Dai-ichi Life Việt Nam trong năm 2013 nhằm mang đến thêm nhiều quyền lợi và giá trị thiết thực cho khách hàng.

T. Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI