Đại gia giả - đại gia thật

24/10/2015 - 06:54

PNO - Hình ảnh vợ chồng Hà Phương - Chính Chu xuất hiện trong một sự kiện từ thiện khiến khán giả trầm trồ: lâu lắm mới tìm được một đại gia thật.

Không ít người đẹp trong showbiz gặp những đại gia rởm bị lừa tình và lừa tiền. Tìm đại gia thật có lẽ thật khó. Tuy nhiên, mới đây hình ảnh vợ chồng ca sĩ Hà Phương -Chính Chu xuất hiện trong một sự kiện từ thiện khiến khán giả trầm trồ: lâu lắm mới tìm lại được hình ảnh một đại gia thật.

Bẫy của đại gia rởm

Trong số những cô gái xinh đẹp, chân dài mong có được đại gia, không ít người đã bị đại gia rởm lừa. Mới đây nhất là chuyện cô hotgirl nức tiếng Sài thành Midu bị đại gia “cắm sừng” ngay trước ngày cưới với một thiếu nữ 17 tuổi.

Trước đó, MC Quỳnh Chi dù tuổi đời khá trẻ đã chấp nhận về làm dâu nhà danh giá, giàu nức tiếng khắp trong Bắc ngoài Nam. Nhưng khi trải nghiệm cuộc sống hôn nhân, Quỳnh Chi mới thấy mọi chuyện không như mơ và cô cũng “té ngửa” khi biết chồng không phải đại gia như mình tưởng.

Ngay sau đám cưới, Quỳnh Chi phải đối mặt với việc phá sản của gia đình chồng. Quỳnh Chi và chồng giờ đã ly hôn, nguyên nhân mà cô đưa ra là vì những mối bất hòa khó hóa giải giữa mẹ chồng - nàng dâu. Và cô muốn trở lại hoạt động nghệ thuật.

Nhưng nhiều người lại cho rằng, lý do Quỳnh Chi ra đi là vì không đủ mạnh mẽ để cùng chung lưng đấu cật với gia đình chồng. Và cuộc sống làm dâu nhà đại gia không đẹp như cô mong muốn.

Rồi mới đây, chuyện chân dài bị lừa vì yêu nhầm “giả da” lại được gợi lên khi diễn viên Nguyệt Ánh cay đắng “quên đi một mối hận tình và tình yêu trao gửi nhầm chỗ, vì yêu phải một kẻ “ăn cháo đá bát”. Kẻ lừa tình Nguyệt Ánh tự gắn mác trí thức, bằng nọ bằng kia, doanh nhân thành đạt, tặng quà cáp giá trị để lấy lòng người đẹp. Nhưng khi đã đạt được mục đích, kẻ “giả da” đã lặn mất tăm để mỹ nhân ở lại trách than phận mình.

Hay người đẹp Angela Phương Trinh cũng từng nhận "trái đắng" vì yêu phải tận 2 đại gia rởm. Cô từng gây náo loạn khi công khai chuyện tình cảm với một đại gia đáng tuổi bố mình. Người này thường xuyên tháp tùng cô đi dự các sự kiện bằng loạt xế "khủng" và tặng cô những món đồ cao sang.

Nhưng cũng không lâu sau đó, công chúng giật mình khi bạn thân của Angela Phương Trinh tiết lộ, người đẹp đã yêu phải “giả da” và bị lừa cả tình lẫn tiền. Bên cạnh đó, vị đại gia còn "khai man" tuổi thật với người tình từ 41 xuống 28. Sự việc này khiến Angela Phương Trinh bị sốc và đau khổ. Đến nỗi, cô bị mất phương hướng và hủy nhiều show diễn vì không thể đứng dậy nổi suốt một thời gian dài.

Rồi 2 năm sau đó, Phương Trinh lại gặp đại gia thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Phương Trinh được người yêu sắm cho đủ thứ, nào là xe sang, đồ hiệu có giá trị vài tỉ. Tuy nhiên, khi chia tay, đại gia Chiêm Quốc Thái từng “đe dọa” Phương Trinh, nếu cô ấy chia tay thì anh ta sẽ đưa những hình ảnh riêng tư, nhạy cảm của hai người cho báo chí.

Năm 2011, Ngọc Quyên bị một thiếu gia "rởm" lừa tình và lừa tiền ngoạn mục. Quen nhau trong một lần đi chơi với bạn bè, Ngọc Quyên nhanh chóng bị miệng lưỡi khôn ngoan và ngoại hình bảnh bao của thiếu gia thu hút. Cả hai tiến tới mối quan hệ yêu đương không lâu sau đó.

Vị thiếu gia còn lấy lòng người đẹp bằng cách tặng cho Ngọc Quyên chiếc điện thoại Vertu trị giá hơn 100 triệu đồng. Song sau khi đưa điện thoại làm "vật tin", chàng thiếu gia lại thường xuyên nhờ người yêu đặt vé máy bay cho mỗi lần hai người gặp gỡ.

Sau một thời gian qua lại, với linh cảm của người phụ nữ, Ngọc Quyên đã quyết định trả lại chiếc điện thoại đắt tiền và kết thúc chuyện tình cảm. Nhưng chẳng bao lâu sau, cô phát hiện ra thiếu gia kia đích thị là kẻ lừa đảo chuyên nghiệp. Bởi chiếc Vertu kia chỉ là hàng giả và hắn đã lừa một tài xế taxi để đổi Vertu rởm lấy một Nokia đời mới.

Xung quanh câu chuyện “kiều nữ và đại gia”, đâu đó phảng phất những bi kịch và nước mắt. 

Dai gia gia - dai gia that
Hình ảnh vợ chồng Hà Phương - Chính Chu xuất hiện trong một sự kiện từ thiện khiến khán giả trầm trồ: lâu lắm mới tìm được một đại gia thật.

Đại gia thật mới là đây

Nhiều người không khỏi ngao ngán khi hết chuyện “mua danh bán tiếng”, nay showbiz Việt lại thêm phen chao đảo, thất vọng vì những chiêu lừa của những kẻ “giả da” và những gã "thợ săn tình".

Ngày 22/10, hình ảnh vợ chồng ca sĩ Hà Phương và tỷ phú Chính Chu trong đêm tiệc tiệc kỷ niệm 6 năm thành lập quỹ từ thiện The Tibet Fund do Richard Gere tổ chức. Sự xuất hiện của họ không khỏi khiến khán giả trầm trồ: lâu lắm mới tìm lại được hình ảnh một đại gia thật.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI