Đã có giá 3 mẫu ô tô VinFast tại Việt Nam, cao nhất trên 1,8 tỷ đồng

20/11/2018 - 18:58

PNO - Chiều nay (20/11), 3 mẫu ô tô và xe máy điện VinFast đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Khách có thể đặt hàng 3 mẫu xe ô tô và mẫu xe điện được mở bán chính thức.

Theo VinFast công bố, biểu giá chính thức của ô tô lần lượt là 1,818 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0 (SUV); 1,366 tỷ đồng với VinFast Lux A 2.0 (Sedan) và 423 triệu đồng với VinFast Fadil.

Da co gia 3 mau o to VinFast tai Viet Nam, cao nhat tren 1,8 ty dong
VinFast đã công bố giá 3 mẫu ô tô VinFast tại Việt Nam, cao nhất trên 1,8 tỷ đồng

Tuy nhiên, trong thời gian đầu để khuyến khích đồng bào cùng chung tay xây dựng thương hiệu Việt – niềm tự hào Việt Nam, VinFast còn áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt, mức giá cụ thể là 1,136 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0; 800 triệu đồng với VinFast Lux A 2.0 và 336 triệu đồng với VinFast Fadil. Các biểu giá trên đều chưa bao gồm VAT.

Trong khi hai mẫu xe cao cấp đã gây chú ý từ lần trình diễn tại Paris thì mẫu xe ô tô cỡ nhỏ Fadil trong lần đầu xuất hiện này cũng đã tạo được ấn tượng. Đây là mẫu xe được phát triển trên nền tảng của xe Opel Karl Rocks (phiên bản cao cấp nhất của Opel Karl) theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ GM.

Da co gia 3 mau o to VinFast tai Viet Nam, cao nhat tren 1,8 ty dong
Xe máy điện thông minh VinFast Klara

Khách hàng có thể đặt xe từ hôm nay với mức đặt cọc cho mỗi xe Fadil là 20 triệu đồng, cho Lux là 50 triệu đồng.

Cũng trong chiều nay, VinFast và các đại lý chính hãng sẽ chính thức bán ra thị trường xe máy điện VinFast Klara. Dòng xe máy điện thông minh của VinFast đã chứng minh được khả năng lội nước 30 phút và sẽ đến tay khách hàng với 6 màu khác nhau.

Trung Kiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI