Cựu người mẫu Ngọc Thúy kiện Phan Như Thảo tội vu khống

07/06/2018 - 14:23

PNO - Cho rằng Phan Như Thảo vu khống mình tấn công và bắt cóc con gái, cựu người mẫu Ngọc Thúy đệ đơn ra tòa yêu cầu bồi thường danh dự và xin lỗi công khai.

TAND TP.HCM mới đây đã thụ lý vụ tranh chấp đòi bồi thường do xâm phạm danh dự, nhân phẩm giữa nguyên đơn là bà Phạm Thị Ngọc Thúy (cựu người mẫu Ngọc Thúy) và bị đơn là bà Phan Như Thảo (vợ của đại gia Đức An – chồng cũ của Ngọc Thúy).

Theo đơn khởi kiện, Ngọc Thúy cho biết, ngày 18/3, khi đang ở nước ngoài thì chị này biết trên Facebook cá nhân của Phan Như Thảo lan truyền thông tin: “Phạm Thị Ngọc Thúy vừa cho 3 thằng giang hồ tới bắt cóc Bồ câu (con gái Thảo). Giật trên tay anh An và Thảo. Anh An sẽ làm việc với công an về vụ việc này”.

Cuu nguoi mau Ngoc Thuy kien Phan Nhu Thao toi vu khong
Người mẫu Ngọc Thúy khởi kiện diễn viên Phan Như Thảo

Ngọc Thúy cho rằng đây là thông tin bịa đặt, không đúng sự thật, xúc phạm đến danh dự nhân phẩm của mình. Không chỉ đăng trên Facebook, Thảo còn cung cấp thông tin sai lệch cho báo chí.

Theo đó, cựu người mẫu làm đơn khởi kiện ra tòa, yêu cầu bà Thảo gỡ bỏ bài đăng trên. Đồng thời, buộc vợ của chồng cũ đăng cải chính thông tin không đúng sự thật và xin lỗi Ngọc Thúy trên báo điện tử Thanh Niên. 

Ngoài ra, cựu người mẫu còn yêu cầu tiền bồi thường tổn thất tin thần là 13,9 triệu đồng. Bà Thúy cung cấp nhiều tài liệu, chứng cứ cho tòa án. Diễn viên Phan Như Thảo cũng đã nhận được giấy triệu tập đương sự của TAND TP.HCM.

Cuu nguoi mau Ngoc Thuy kien Phan Nhu Thao toi vu khong
Phan Như Thảo và con gái

Trước đó, 17h ngày 17/3, bà Thảo và ông Đức An (Việt kiều Mỹ) có đến Công an phường Bến Nghé (quận 1) trình báo nghi ngờ một nghi phạm cho khoảng 3 người giang hồ đến bắt cóc con gái ông An và bà Thảo ngay trên đường Đồng Khởi (quận 1) vào trưa cùng ngày.

Theo đơn trình báo, khi bà Thảo và chồng bế con gái đi từ khách sạn Sheraton ra ngoài thì bị khoảng 3 người lạ mặt xông đến chặn hai vợ chồng lại để gây sự. Do quá hốt hoảng, bà Thảo chưa kịp phản ứng thì ông An vội đưa con cho bà Thảo bế để phản ứng lại những người lạ mặt.

Cũng theo đơn trình báo của bà Phan Như Thảo gửi công an phường Bến Nghé, bà hoảng loạn khi thấy 1 người đàn ông cầm dao nhọn chỉ thẳng vào mặt. Sau khi nhóm người kia bỏ đi, vợ chồng Như Thảo mới dám đến trụ sở Công an phường trình bày.

Sau phản ánh của bà Thảo, công an phường đã tiến hành điều tra, xác minh. Kết quả điều tra cho thấy chưa đủ cơ sở để khẳng định nghi phạm thuê 3 người bắt cóc con gái của Thảo như trình báo.

Trước đó, tranh chấp sau hôn nhân giữa ông Đức An và cựu siêu mẫu Ngọc Thúy trở thành tâm điểm của dư luận trong thời gian dài. Ngọc Thúy và Phan Như Thảo cũng liên tục "ăn miếng trả miếng" bằng những lời lẽ căng thẳng và nặng nề trên mạng xã hội.

Thiên Phú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI