Cướp ông lão xe ôm ở miền Tây, nam thanh niên trốn hơn 2.000km ra cửa khẩu Móng Cái

18/07/2022 - 17:50

PNO - Nghi phạm quê ở tỉnh Yên Bái, là đối tượng nghiện ma túy, trộm cắp vặt, không có nghề nghiệp ổn định...

Ngày 18/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Trà Vinh phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Yên Bái đã bắt được đối tượng cướp tài sản của người chạy xe ôm tại thị xã Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh) khi đối tượng này đang lẩn trốn tại cửa khẩu Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh).

Lực lượng chức năng di lý nghi phạm về Trà Vinh để tiếp tục điều tra
Lực lượng chức năng di lý nghi phạm về Trà Vinh để tiếp tục điều tra

Đối tượng bị bắt là Hoàng Văn Thê (24 tuổi, ngụ ở xã Châu Quế Thượng, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái).H iện, nam thanh niên này đang được lực lượng công an tỉnh Trà Vinh di lý về địa phương để tiếp tục thực hiện các biện pháp điều tra và xử lý theo pháp luật.

Vào tối 12/7, Công an thị xã Duyên Hải tiếp nhận thông tin một người đàn ông bị thương vùng đầu và tay, nằm bất tỉnh dưới đất, cách một công ty điện gió (ấp Bào Sen, xã Long Toàn, thị xã Duyên Hải) khoảng 200m. Qua xác minh nhanh được biết nạn nhân là ông Trần Vĩnh X. (61 tuổi, ngụ tại ấp Định An, xã Đông Hải, huyện Duyên Hải).

Trước đó, ông X. đang chờ khách ở khu vực gần Bến xe thị xã Duyên Hải thì có một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, cao khoảng 1m65, nói giọng Bắc, mang khẩu trang, mặc áo công nhân màu xanh lá cây dài tay, quần sọc ngắn màu đen, có đeo một khoen tai bên trái đến yêu cầu chở đến công ty điện gió. Khi đến đoạn đường rẽ vào công ty thì bất ngờ đối tượng dùng hung khí tấn công vào đầu, tay, chân của ông X. rồi cướp xe máy và nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Con dao nghi vấn là hung khí gây án được Cảnh sát phát hiện khu vực gần hiện trường
Con dao nghi vấn là hung khí gây án được phát hiện khu vực gần hiện trường

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh với vết thương khá nặng.

Lực lượng chức năng đã tiến hành khởi tố vụ án giết người, cướp tài sản. Hiện tại, cơ quan công an đã thu giữ được xe máy của bị hại tại một tiệm cầm đồ và con dao nghi là hung khí gây án ở khu vực gần hiện trường.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI