Cướp 2 tiệm vàng rồi nhảy sông bỏ trốn, tử vong tại chỗ

07/02/2020 - 17:01

PNO - Đối tượng được cho là đã thực hiện hai vụ cướp tiệm vàng, lấy đi một số tiền lớn sau đó bị truy đuổi, nhảy cầu bỏ trốn.

Chiều 7/2, Công an huyện Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) cho hay đang tích cực truy tìm đối tượng được cho là nghi phạm thực hiện hai vụ cướp tiệm vàng liên tiếp sau đó nhảy cầu Vĩnh Điện mất tích.

Cầu Vĩnh Điện, nơi đối tượng cướp tiệm vàng nhảy sông bỏ trốn.
Cầu Vĩnh Điện, nơi đối tượng cướp tiệm vàng nhảy sông bỏ trốn

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, một nam thanh niên bịt khẩu trang vào tiệm kim hoàn N.M (ngã ba Nam Phước, thị trấn Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam) vờ hỏi mua vàng, sau đó dùng dao khống chế định cướp tiệm vàng.

Khi chủ tiệm hô hoán, tên này lên xe máy tháo chạy, khoảng 30 phút sau lại tiếp tục đến một tiệm vàng khác ở khu phố chợ Nam Phước thực hiện hành vi tương tự. Đối tượng dùng gạch đập tủ kính tiệm vàng nhưng không thể làm vỡ lớp kính cường lực nên quay sang dùng dao đe doạ chủ tiệm vàng, cướp được một số tiền rồi lên xe máy bỏ chạy.

“Nhận được tin báo đối tượng thực hiện vụ cướp, có vũ khí nên chúng tôi đã nhanh chóng tổ chức lực lượng truy tìm, bám sát đối tượng. Khi bị rượt đuổi, thanh niên chạy xe máy tốc độ cao trên Quốc lộ 1 sau đó vòng lên cầu mới Vĩnh Điện rồi bất ngờ gieo mình xuống sông. Lực lượng chức năng đã kêu gọi người dân địa phương ứng cứu song tên này vẫn bơi trên sông sau đó mất tích”, vị này cho hay.

Đến 16 giờ 30 cùng ngày, cơ quan chức năng đã vớt được thi thể của Võ Nguyên Khánh (SN 1986, trú tại thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam), nghi phạm trong vụ việc.

Chủ tiệm vàng ở khu phố chợ Nam Phước khai báo, bị đối tượng này cướp đi một lắc tay và hơn 60 triệu đồng tiền mặt. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra xác minh. 

Hạ Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI