Bắt 3 nghi phạm trong vụ nổ súng cướp tiệm vàng ở Hóc Môn

25/11/2019 - 17:45

PNO - Chiều 25//11, Công an TP.HCM thông tin về việc bắt ba nghi phạm trong vụ nổ súng cướp tiệm vàng ở Hóc Môn.

Theo đó, ngày 15/11, Công an TP.HCM nhận được tin báo về vụ cướp tại tiệm vàng Thông Phương (số 65/1 đường Trần Văn Mười, ấp Xuân Thới Đông 1, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn).

Bat 3 nghi pham trong vu no sung cuop tiem vang o Hoc Mon
Vụ cướp tiệm vàng Thông Phương ở Hóc Môn được dư luận đặc biệt chú ý

Ngay khi nhận được thông tin, Ban giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM, Công an huyện Hóc Môn, phối hợp với các đơn vị, nhanh chóng tổ chức điều tra, truy bắt các đối tượng gây án.

Qua điều tra truy xét, Công an TP.HCM đã xác định được các đối tượng thực hiện vụ cướp. Ngày 19/11 Công an TP.HCM đã bắt giữ đối tượng Y Ét Ayũn (tên gọi khác Đức, sinh ngày 7/12/1997, thường trú quận 2). Công an cũng vận động gia đình đối tượng Đàm Văn Lực (tên gọi khác Huy, sinh năm 1988, thường trú huyện Hóc Môn) kêu gọi đối tượng Lực đầu thú.

Đến ngày 22/11, đối tượng Đàm Văn Lực được gia đình đưa đến công an đầu thú. Tại trụ sở công an, Y Ét Ayũn và Đàm Văn Lực đã khai nhận toàn bộ hành vi trong vụ cướp tiệm vàng. Sau khi gây án xong, Lực về Đồng Nai gặp và trả lại súng, xe gắn máy rồi đưa toàn bộ vàng cướp được cho đối tượng tên Dũng bán và giữ lại hai vòng vàng để tặng vợ.

Đối tượng Dũng là người được Lực rủ đi cướp nhưng không trực tiếp tham gia, chỉ đưa súng, xe gắn máy cho Lực để thực hiện. Ngày 23/11, Công an TP.HCM đã bắt được đối tượng Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 1990, thường trú tỉnh Đồng Nai).

Công an đã tiến hành khám xét khẩn cấp, thu giữ tang vật vụ án và tài sản liên quan, gồm: 2 khẩu súng ngắn bằng kim loại; 1 khẩu súng bằng nhựa và kim loại, 6 cây kiếm; 1 cây côn nhị khúc, 21 viên đạn các loại, 3 điện thoại di động, 13 vỏ đạn, 2 simcard, 1 đồng hồ, 1 quần Jean, 1 nón kết màu đen, 53 chiếc bông tai các loại, 12,5 triệu đồng...

Hoàng Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI