Cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa “Chuyện đời bác sĩ 2” và “Penthouse 3”

17/04/2021 - 09:01

PNO - Không hẹn mà gặp, hai bom tấn truyền hình “Chuyện đời bác sĩ” và “Penthouse” sẽ lên sóng cùng lúc trong tháng 6, hứa hẹn mang đến cuộc so tài cân sức.

Ngày 15/4, đài tvN chính thức thông báo phần 2 của loạt phim ăn khách Chuyện đời bác sĩ sẽ phát sóng tập đầu vào ngày 17/6 khiến người hâm mộ háo hức mong chờ.

“Phần 2 sẽ đi theo mô-típ câu chuyện nhỏ gọn và ấm áp hơn, nối tiếp cốt truyện từ phần đầu” - đạo diễn Shin Won-ho cho biết.

Chuyện đời bác sĩ tái ngộ khán giả trong tháng 6 tới đây.
Chuyện đời bác sĩ sẽ tái ngộ khán giả vào tháng 6 tới 

Phim sẽ tiếp tục đi sâu khai thác các mối quan hệ đan xen của 5 người bạn là những bác sĩ xuất sắc thuộc các chuyên khoa khác nhau gồm Ik Joon (Jo Jung Suk thủ vai), Jung Won (Yoo Yeon Seok), Joon Wan (Jung Kyung Ho), Seok Hyung (Kim Dae Myung) và Song Hwa (Jeon Mi Do). Qua đó, mang đến cái nhìn chân thực nhất về cuộc sống đời thường của nhân viên y tế và bệnh nhân tại bệnh viện.

Được phát sóng vào tháng 6 tới, Chuyện đời bác sĩ 2 sẽ bước vào cuộc cạnh tranh không khoan nhượng cùng siêu phẩm Penthouse 3, được ấn định lên sóng ngày 4/6. Trước đó, các phần đầu của Chuyện đời bác sĩ Penthouse đã gây được tiếng vang trên toàn châu Á, liên tục dẫn đầu top 10 các bộ phim truyền hình được yêu thích nhất tại Việt Nam trên nền tảng Netflix và VieON.

Penthouse thu hút khán giả nhờ cốt truyện bất ngờ.
Penthouse thu hút khán giả nhờ cốt truyện có nhiều tình tiết bất ngờ

Đây không chỉ là cuộc chiến về mặt rating mà còn là sự đối đầu với hai màu sắc, thể loại hoàn toàn đối nghịch. Nếu như Chuyện đời bác sĩ là những câu chuyện vui tươi, lan tỏa những thông điệp tích cực thì Penthouse 3 lại thu hút khán giả với những thủ đoạn tàn độc, cuộc chiến khốc liệt của giới thượng lưu. Chính sự khác biệt này khiến khán giả mong chờ màn so tài của 2 "bom tấn" truyền hình này.

Sau 2 phần đầu gây được tiếng vang, Penthouse 3 vẫn tiếp tục mạch phim khó lường, khi các nhân vật trong tòa chung cư cao cấp 100 tầng liên tục thay nhau sắm vai phản diện. Theo nhà sản xuất, nhân vật Oh Yoon Hee vẫn xuất hiện ở đầu phần 3 nhưng không nói cụ thể còn sống hay đã chết sau khi Yoon Hee nhảy lầu tự tử ở cuối phần 2.

Sở hữu dàn diễn viên xuất sắc cũng như ekip làm phim tài năng, Chuyện đời bác sĩ 2Penthouse 3 được khán giả kỳ vọng sẽ tạo đột phá cho dòng phim truyền hình Hàn Quốc giữa năm 2021.

Trailer: Penthouse 2

 Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI