CSGT phải chặn cả cao tốc để khống chế người đàn ông trốn khỏi khu cách ly

17/09/2021 - 16:14

PNO - Lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) chặn cả cao tốc để khống chế người đàn ông trốn khỏi khu cách ly tập trung.

Ngày 17/9, Cục CSGT, Bộ Công an, cho biết lực lượng nghiệp vụ thuộc cục này vừa khống chế, bắt giữ người đàn ông không chấp hành cách ly y tế, lái xe bỏ chạy trên cao tốc.

Lực lượng CSGT chặn cả cao tốc để khống chế người đàn ông sử dụng rượu bia, trốn khỏi khu cách ly tập trung.
Lực lượng CSGT chặn cả cao tốc để khống chế người đàn ông sử dụng rượu bia, trốn khỏi khu cách ly tập trung

Vào tối 16/9, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 4, Cục CSGT nhận được tin báo của Công an tỉnh Thái Nguyên về việc một người đàn ông trốn khỏi khu cách ly tập trung, đang điều khiển xe ô tô bỏ chạy trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.

Nhận thấy người này có thể gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông, nên CSGT đã cho dừng tất cả các phương tiện lưu thông đến Km 17+300 (hướng đi Hà Nội).

Đến 20g43, tại nút giao Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, tổ công tác đã đón lõng được xe ô tô biển số 99A-263.66 và khống chế, bắt giữ tài xế.

Qua kiểm tra, người này khai nhận tên T.V.H. (53 tuổi, trú tại Bắc Ninh). Tiến hành kiểm tra, công an xác định nồng độ cồn của người này là 0,088 miligam/lít khí thở, vi phạm quy định khi tham gia giao thông.

Khi làm việc với công an, tài xế tỏ ra không hợp tác.

Tổ công tác lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế về hành vi điều khiển xe trên đường mà hơi thở có nồng độ cồn và tạm giữ phương tiện.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên tiếp tục điều tra, xử lý hành vi trốn khỏi khu cách ly.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI