Công ty nội thất sát khu dân cư bốc cháy dữ dội lúc giữa trưa

10/05/2022 - 13:16

PNO - Giữa trưa 10/5, nhà xưởng của công ty nội thất sát khu dân cư ở Bình Dương bốc cháy dữ dội. Vụ cháy khiến nhà xưởng bị thiêu rụi gần như hoàn toàn.

Đến 12g ngày 10/5, Cảnh sát PCCC TX.Tân Uyên (Bình Dương) đã khống chế được ngọn lửa tại một nhà xưởng của một công ty chuyên sản xuất đồ nội thất nằm sát khu dân cư thuộc phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Theo đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 10g trưa cùng ngày. 

Thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội khiến công nhân không kịp trở tay. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm nhà xưởng rộng hàng ngàn m2. Công nhân nhanh chóng tháo chạy khỏi biển lửa, người dân sống sát bên cũng nhanh chóng chạy ra ngoài phòng khi cháy lan.

Theo một số nhân chứng đám cháy xuất phát từ kho hoá chất
Theo một số nhân chứng đám cháy xuất phát từ kho hoá chất

Nhận tin báo, đội PCCC TX.Tân Uyên đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng các cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Do nhà xưởng rộng, chứa nhiều vật liệu dễ cháy khiến công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Lực lượng đã phải chia thành nhiều hướng để phun nước dập lửa và ngăn không cho cháy lan. Sau khoảng 2 giờ nỗ lực, đám cháy mới được khống chế và ngăn không cho cháy lan.

Vụ cháy không có thương vong về người nhưng khiến nhà xưởng công ty bị thiêu rụi gần như hoàn toàn. Mái tôn nhà xưởng đổ sập, nhiều nội thất gỗ thành phẩm trong xưởng bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

 

 Video công ty nội thất tại Tân Uyên bốc cháy dữ dội

 

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI