Công nương Kate xuất hiện trong video đầu tiên kể từ khi phẫu thuật

19/03/2024 - 07:22

PNO - Công nương Kate trông khỏe mạnh trong video, sau khi trải qua cuộc phẫu thuật 2 tháng trước. Đoạn phim được tờ Sun đăng trên trang web của mình vào ngày 18/3.

 

Đoạn video xuất hiện sau khi Kate đưa ra tuyên bố công khai đầu tiên vào đầu tháng này để cảm ơn công chúng vì những thông điệp ủng hộ của họ. Ảnh: Reuters.
Công nương Kate - Ảnh: Reuters

Công nương Kate, 42 tuổi, đã phải nằm viện 2 tuần vào tháng 1/2024, sau khi văn phòng của cô cho biết cô đã phẫu thuật thành công.

Ngoài một vài bức ảnh mờ ảo, cô đã không xuất hiện trước công chúng, kể từ sau khi xuất hiện cùng các thành viên khác của gia đình hoàng gia vào ngày Giáng sinh.

Trong những tuần gần đây, mạng xã hội tràn ngập những đồn đoán về sức khỏe của cô, tạo ra những tin đồn không hay trên toàn cầu.

Trong video mà The Sun cho biết được quay vào ngày 17/3, người ta nhìn thấy Kate đang mỉm cười, ăn mặc giản dị, đi dạo và xách túi mua sắm cùng chồng - Hoàng tử William, tại một cửa hàng nông sản ở Windsor, gần nhà của họ.

"Tôi không cảm thấy họ đang che giấu danh tính. Nhưng họ không biết mọi người sẽ phản ứng thế nào vì đã có thông tin rõ ràng về nơi ở của họ và tôi có cảm giác họ chỉ muốn nhanh chóng vào nhà" - Nelson Silva - 40 tuổi, người quay video - nói với Sun. Theo Nelson Silva, công nương Kate trông vui vẻ và thoải mái. Cặp đôi trông hạnh phúc.

Văn phòng của cặp đôi Cung điện Kensington không có bình luận nào về video. Người phát ngôn của cô cho biết Kate đang hồi phục tốt nhưng dự kiến ​​sẽ không trở lại làm nhiệm vụ chính thức cho đến sau lễ Phục sinh (rơi vào ngày 31/3).

Văn phòng của cô trước đó cũng yêu cầu giới truyền thông tôn trọng quyền riêng tư của công nương và cho biết sẽ chỉ cung cấp thông tin khi có những cập nhật quan trọng. 

Đoạn video xuất hiện sau khi Kate đưa ra tuyên bố công khai đầu tiên vào đầu tháng này để cảm ơn công chúng vì những thông điệp ủng hộ của họ. Tuy nhiên sau đó cô có lên tiếng xin lỗi vì sử dụng bức ảnh đã chỉnh sửa.

Minh Hương (theo Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI