Công nghệ Freshmax - chiếc chìa khóa vàng của thương hiệu Oh Fresh

03/12/2021 - 12:54

PNO - Liên doanh Vibev giữa Vinamilk và KIDO Group vừa chào hàng bộ đôi sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi Oh Fresh - “Tươi” ngon như nhà làm nhờ công nghệ sản xuất Freshmax (Aseptic).

Được phân phối rộng rãi tại Bách Hóa Xanh cùng với hơn 300.000 điểm bán tương thích như siêu thị, minimart, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa, quán ăn… hai mẫu sản phẩm  nước tươi này đã thu hút nhiều sự quan tâm và yêu thích từ người tiêu dùng. Và một trong những yếu tố chính đã tạo nên thành công của “tân binh” Oh Fresh chính là việc thừa hưởng thế mạnh công nghệ từ hai doanh nghiệp hàng đầu quốc gia.

Quầy sản phẩm Oh Fresh tại một cửa hàng ở quận 1 thu hút khá đông khách hàng dùng thử và mua sắm - Ảnh: Vibev
Quầy sản phẩm Oh Fresh tại một cửa hàng ở quận 1 thu hút khá đông khách hàng dùng thử và mua sắm - Ảnh: Vibev

Vinamilk đã có nhiều năm dẫn đầu thị trường sữa nội địa, trong khi Tập đoàn KIDO vững vàng ở vị trí hàng đầu ngành kem và ngành dầu ăn. Cả hai đều đang nắm giữ hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại, lợi thế về chuỗi cung ứng và dây chuyền công nghệ thì việc sáng lập Liên doanh Vibev được cho là một chiến lược hùng mạnh để khai phá ngành hàng nước tươi vốn còn sơ khai tại Việt Nam. Vì thế, sữa bắp tươi Oh Fresh và sữa đậu xanh tươi Oh Fresh được ra đời với chất lượng tuyệt đối, đạt tiêu chuẩn quốc tế và bảo đảm độ an toàn vệ sinh thực phẩm ở mức cao nhất.

Hai sản phẩm sữa tươi từ Oh Fresh đậm chất Việt, đậm chất “đời thường”, nhưng dưới công nghệ hiện đại của Vinamilk và KIDO thì thỏa đủ bốn tiêu chí: Tươi - Tốt - Tín - Tiện. Các bước từ khâu chọn nguyên liệu, quá trình sản xuất và vận chuyển đều phải được thực hiện nghiêm ngặt.

Sản phẩm sữa bắp tươi Oh Fresh và sữa đậu xanh tươi Oh Fresh được sản xuất và chế biến trên dây chuyền hiện đại, công nghệ từ châu Âu (Đức, Ý)
Sản phẩm sữa bắp tươi Oh Fresh và sữa đậu xanh tươi Oh Fresh được sản xuất và chế biến trên dây chuyền hiện đại, công nghệ từ châu Âu (Đức, Ý)

Đặc biệt, công nghệ Freshmax, hay công nghệ Aseptic, tân tiến hàng đầu thế giới cùng với quy trình sản xuất tự động khép kín từ đầu vào tới đầu ra, chiết rót sản phẩm, đóng nắp trong môi trường vô trùng, được áp dụng để đảm bảo được mức độ sạch, tươi ngon, sánh mịn tối đa của sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi. Trong suốt quá trình vận chuyển và bán hàng, sản phẩm được bảo quản lạnh ở nhiệt độ 3 - 7 độ C đồng nhất để giữ trọn vẹn các chất dinh dưỡng và hương vị thơm ngon như vừa nấu tại nhà trong suốt 14 ngày.

Các sản phẩm nước tươi Oh Fresh đã chính thức được bày bán tại các hệ thống phân phối toàn quốc của Vinamilk và KIDO bao gồm: hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các điểm bán hàng tạp hóa, các quán ăn…

Đặc biệt, Oh Fresh đang có chương trình ưu đãi “Mua 1 Được 2” độc quyền tại Bách Hóa Xanh với mức giá 16.500 đồng/chai, kéo dài từ 30/11/2021 đến 13/12/2021.

Bích Châu

Nguồn: Vibev

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI