Công bố logo thương hiệu gạo Việt Nam tại festival lúa gạo sắp tới

07/11/2018 - 10:38

PNO - Dù xuất khẩu gạo tới hơn 150 quốc gia trên thế giới, nhưng phải đợi đến Festival Lúa gạo Việt Nam lần 3 - năm 2018 (diễn ra tại tỉnh Long An từ 18-24/12/2018), Bộ NN&PTNT mới chính thức công bố logo thương hiệu gạo Việt Nam.

Ông Phạm Minh Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Hội Nông dân Việt Nam, phụ trách phía Nam - cho biết, Festival Lúa gạo Việt Nam lần 3 - năm 2018 là sự kiện kết nối các hoạt động giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Long An cũng như các tỉnh, thành khác thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long đến với các vùng, miền trên cả nước.

Cong bo logo thuong hieu gao Viet Nam tai festival lua gao sap toi
Sắp tới, Bộ NN&PTNT sẽ chính thức công bố logo thương hiệu gạo Việt Nam

Thông điệp của festival năm nay là “Đồng xanh sinh lúa vàng, ruộng sạch cho gạo thơm”, nhằm thể hiện mong muốn hướng đến một ngành sản xuất lúa gạo theo hướng an toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Festival lần này là chương trình xúc tiến thương mại tầm quốc gia về nông nghiệp.

Festival sẽ có các hoạt động: lễ công bố logo thương hiệu gạo Việt Nam, hội thảo với 3/4 số đại biểu là nông dân trồng lúa, hội thi gạo ngon thương hiệu Việt với 36 đội dự thi…

Đăng Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI