Công bố cuộc thi "Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu" năm 2016

08/03/2016 - 22:47

PNO - Sáng 8/3 đã diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, tại resort của Tập đoàn FLC, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Phúc.

Cong bo cuoc thi
Hình ảnh tại buổi họp báo

Cuộc thi được tổ chức bởi Tập đoàn FLC và được thực hiện bởi Công ty Nam Hương Media & Event cùng sự đồng hành của Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế (Wlin).

"Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu" là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp, trí tuệ, tài năng, lòng nhân ái của phụ nữ Việt Nam trên toàn cầu. Cuộc thi sẽ quy tụ người đẹp Việt ở khắp nơi trên thế giới, theo ban tổ chức tiết lộ, dự tính tỉ lệ khoảng 40% thí sinh đến từ các nước trên thế giới và 60% thí sinh ở trong nước. Việc tuyển chọn sẽ được thực hiện nghiêm minh và công bằng.

Qua cuộc thi, ban tổ chức kỳ vọng mỗi một thí sinh sẽ trở thành đại sứ quảng bá hình ảnh Việt Nam ra toàn thế giới, giúp cho thế giới thêm hiểu, thêm yêu con người và đất nước Việt Nam. Với sự tham gia của các thí sinh Việt kiều đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, hứa hẹn sẽ mang lại sự khác biệt và sự hấp dẫn của cuộc thi.

Vòng sơ khảo sẽ diễn ra từ 1 - 30/5, vòng bán kết diễn ra trong hai ngày 12 và 19/6 tại Vĩnh Phúc và Bình Định, vòng chung kết tổ chức tại Thanh Hóa từ 4 - 10/7. Trong suốt cuộc thi, thí sinh sẽ được trải nghiệm ở các khu du lịch, nghỉ dướng của Tập đoàn FLC tại các địa phương này. Dự kiến, cuộc thi cuộc thi sẽ được tổ chức 2 năm 1 lần.

Cong bo cuoc thi
Bốn người đẹp đồng hành cùng các thí sinh trong suốt cuộc thi

Các người đẹp tham gia cuộc thi sẽ có cơ hội được nhận những phần quà lớn. Hoa hậu: Giải thưởng gồm Vương miện và 500 triệu đồng tiền mặt và trở thành gương mặt đại diện FLC trong vòng 3 năm; Á hậu 1: Giải thưởng trị giá 150 triệu đồng tiền mặt và Bằng chứng nhận; Á hậu 2: Giải thưởng trị giá: 100 triệu đồng và Bằng chứng nhận.

Ngoài ra, top 4 cuộc thi sẽ có cơ hội trở thành gương mặt đại diện cho Việt Nam tham gia thi đấu tại cuộc thi Miss Globe International diễn ra vào tháng 11/2017 tại Trung Quốc.

Bốn người đẹp Crystal Lee (Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2015), Victoria Thúy Vy - Hoa hậu Việt Nam Quốc tế năm 2014, Janine Tugonon (Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ 2012), Daniela Chalbaud - Hoa hậu Liên Lục địa 2012 và Jennifer Phạm (Hoa Hậu châu Á tại Mỹ năm 2006) sẽ là những người đồng hành cùng các thí sinh trong suốt cuộc thi.

Nhật Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI